MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?

Lời tâm sự mới đây của nữ MC nhà đài gây chú ý lớn.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa, MC/BTV Hoàng Linh tái hôn với quay phim nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng.

Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí còn Mạnh Hùng cũng từng lỡ một lần đò và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-1

MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-2
Mạnh Hùng rất yêu mến 2 con riêng của MC Hoàng Linh

Kể từ khi về chung một nhà, bên cạnh những khoảnh khắc riêng ngọt ngào, Mạnh Hùng không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ khi chăm sóc con riêng của vợ.

Về phần Hoàng Linh, nữ MC nhà đài cũng luôn dành cho con riêng của chồng sự quan tâm đặc biệt. Mỗi lần gặp gỡ, Hoàng Linh tỏ ra là người khá chu đáo khi đưa cả con mình và con riêng của chồng đi chơi, ăn uống.

MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-3
Bé Su (đứng cạnh bố Mạnh Hùng) chụp ảnh cùng 3 mẹ con nhà Hoàng Linh.

Tình cảm gắn bó giữa nữ MC và cậu bé Su mới đây tiếp tục được chứng minh qua hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

Trên trang cá nhân, đăng tải bức ảnh cũ, Hoàng Linh nhắn nhủ đến con riêng của chồng: "Cả nhà chúc mừng sinh nhật anh Su nha! Chúc 'thanh niên' bước sang tuổi 13 thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui! Học tốt và đẹp trai thì khỏi cần chúc nữa rồi. Cả nhà hẹn anh Su hết dịch, ra Hà Nội hẹn hò tung tăng nhé!''.

MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-4MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-5MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-6
Loạt ảnh con riêng Hoàng Linh và con Mạnh Hùng chơi đùa cùng nhau vừa được nữ MC khoe trên trang cá nhân.

Bài đăng của bà mẹ 2 con lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm Hoàng Linh dành cho con riêng của chồng, mọi người cũng gửi lời chúc cậu bé Su ngày càng ngoan, học giỏi.

MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-7
Bé Su (con riêng của Mạnh Hùng) đang sinh sống cùng mẹ tại Sài Gòn.

MC Hoàng Linh dành tình cảm ra sao với con riêng của chồng?-8
Dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng thỉnh thoảnh Su vẫn được bố đưa ra ngoài Bắc hội ngộ cùng Hoàng Linh và các em.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-khoe-moi-quan-he-voi-con-rieng-cua-chong-n-272171.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao