MC Hoàng Linh khoe chồng đạo diễn cho tiền, đếm số '0' chỉ biết ước

MC Hoàng Linh được quay phim Trần Mạnh Hùng cưng chiều như trứng mỏng.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh cập nhật dòng trạng thái mới. Cô đăng tải những câu nói lãng mạn khi bạn đời - quay phim Trần Mạnh Hùng đón tuổi mới.

MC Hoàng Linh khoe chồng đạo diễn cho tiền, đếm số 0 chỉ biết ước-1

 "Chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết nhất thế gian của Linh! Chúc anh Hùng đoàn tuổi mới thật là mạnh khoẻ, vui tươi, xô chậu rầm rầm mà vẫn có thật nhìu thời gian dành cho em.

Quan trọng nhất là luôn yêu em, chiều em, nhường em vô đối, xứng đáng với danh hiệu 'người chồng trong mơ' của em ạ! Linh yêu anh cực kỳ! Cuối cùng, cảm ơn anh vì đã 'tặng quà' cho Linh nhân dịp... sinh nhật anh", cô viết.

MC Hoàng Linh khoe chồng đạo diễn cho tiền, đếm số 0 chỉ biết ước-2

Kèm theo đó, nữ MC khoe được anh xã chuyển khoản cho một số tiền khá lớn. Dù đã giấu kĩ số đầu tiên nhưng chỉ cần đếm số "0" ai cũng biết đây là một khoản kha khá.

Tiếp đó, hot mom 2 con còn bày tỏ thắc mắc khi được ông xã cưng chiều: "Thật sự nhiều lúc nghĩ mãi vẫn không hiểu, năng lượng siêu nhiên nào đã giúp anh Hùng đoàn chịu được 1 đứa ngang ngược như Linh.

Ra đường anh cũng là cá mập đấy chứ, mỗi tội đứa cùng nhà anh nó lại là cá voi sát thủ ".

MC Hoàng Linh khoe chồng đạo diễn cho tiền, đếm số 0 chỉ biết ước-3

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến, bạn bè bày tỏ ngưỡng mộ khi nữ MC có anh xã tâm lý như vậy.

Nguyễn Hoàng Linh ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình bởi sự bản lĩnh, thông minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài đời, MC sinh năm 1985 gây ấn tượng nhờ lối sống hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động.

MC Hoàng Linh khoe chồng đạo diễn cho tiền, đếm số 0 chỉ biết ước-4

Hoàng Linh - Mạnh Hùng có hơn 10 năm làm việc chung tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

MC Hoàng Linh khoe chồng đạo diễn cho tiền, đếm số 0 chỉ biết ước-5

Về phần Mạnh Hùng, anh cũng từng một đời vợ và có con trai riêng là Su.

Hiện đạo diễn Mạnh Hùng không còn công tác tại VTV, mà chủ yếu tập trung công việc trong TP.HCM. Người ở Nam người ngoài Bắc, song hôn nhân của Mạnh Hùng - Hoàng Linh chưa khi nào nhạt nhẽo.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-khoe-chong-cho-tien-dem-so-0-chi-biet-uoc-n-327173.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất