MC Hoàng Linh kỷ niệm 5 năm yêu Mạnh Hùng bằng bức ảnh cực nóng

Nhìn ảnh gia đình 4 người nhà Hoàng Linh - Mạnh Hùng hạnh phúc, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

MC/BTV Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

MC Hoàng Linh kỷ niệm 5 năm yêu Mạnh Hùng bằng bức ảnh cực nóng-1MC Hoàng Linh kỷ niệm 5 năm yêu Mạnh Hùng bằng bức ảnh cực nóng-2

Tháng 7/2018, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí. Về phần Mạnh Hùng, anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

MC Hoàng Linh kỷ niệm 5 năm yêu Mạnh Hùng bằng bức ảnh cực nóng-3

Đến với nhau khi đều trải qua những tổn thương trong tình cảm, Hoàng Linh - Mạnh Hùng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây trên trang cá nhân, quay phim họ Trần làm bao người ghen tị khi có động thái đặc biệt kỷ niệm 5 năm yêu đương với MC nhà đài. Trong ngày đặc biệt còn có sự xuất hiện của 2 bé Tuệ - Trí, con riêng của Hoàng Linh.

MC Hoàng Linh kỷ niệm 5 năm yêu Mạnh Hùng bằng bức ảnh cực nóng-4

"Ngày 5/6, kỷ niệm 5 năm lần thứ nhất ấm áp và dịu êm trên mặt hồ bằng phẳng lặng! Hãy luôn ấm áp và dịu êm như vậy trong những năm tiếp theo vợ anh nhé", anh Hùng nhắn nhủ, không quên tag tên bà xã vào dưới bài đăng.

Nhìn ảnh cả gia đình trong chuyến du lịch Hòa Bình mới đây ai cũng bày tỏ ghen tị. Đặc biệt là khoảnh khắc cặp đôi mặt đối mặt ở cự ly gần.

MC Hoàng Linh kỷ niệm 5 năm yêu Mạnh Hùng bằng bức ảnh cực nóng-5

Đáp lại tình cảm của ông xã, trên trang cá nhân Hoàng Linh cũng chia sẻ loạt ảnh 5 năm hành trình yêu của 2 người. Rất đông bạn bè thân thiết đã vào chúc phúc cho cuộc hôn nhân trọn vẹn của họ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-khoe-anh-nong-ky-niem-5-nam-song-voi-manh-hung-n-224614.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao