MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang

Khi không được trang điểm, MC Hoàng Linh để lộ gương mặt khuyết điểm.

Tương tự như ảnh thẻ, mặt mộc là thứ nhiều người chỉ muốn để ở chế độ "chỉ mình tôi". Bởi khi thiếu đi son phấn, mascara,... hiếm ai tự tin được với gương mặt nhiều khuyết điểm như làn da không đều màu, đôi mắt có quầng thâm hay đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Tuy nhiên mới đây, MC Hoàng Linh đã chẳng ngại show gương mặt mộc của mình trên Facebook. Qua ảnh chia sẻ cho thấy, ngoài các đường nét gương mặt trông vẫn hài hòa, đặc biệt sống mũi cao, nữ MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ đã để lộ làn da không đều màu với nám và tàn nhang xuất hiện chi chít.

MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang-1
Hoàng Linh khoe mặt nhiều nám, tàn nhang.

Người ta thường nói "tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại" thế nhưng hot mom hai con chẳng ngần ngại công khai khuyết điểm làn da.

Ngoài bức ảnh mặt mộc lộ làn da khuyết điểm, Hoàng Linh đính kèm thêm ảnh khác xuất hiện với gương mặt mịn màng, căng bóng hơn. Qua đây cô cho biết, nhờ được chăm sóc cẩn thận nên hiện tại làn da của mình đã được cải thiện đáng kể.

MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang-2
Trước đó, Hoàng Linh từng không ít lần tự tin show ra mặt mộc.

MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang-3
Ở những lần này, nữ MC vẫn giữ được làn da trắng sáng, mịn màng.

MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang-4
So với những tấm ảnh makeup, trông Hoàng Linh mộc mạc, giản dị hơn.

Hoàng Linh không phải cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Nữ MC quen mặt mọi người qua chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ với lối dẫn trẻ trung, năng động.

MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang-5
Nữ MC tài năng nhà đài.

Về đời tư, Hoàng Linh từng trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa. Cặp đôi chia tay sau khi có chung với nhau một cặp sinh đôi, đều là con trai tên Minh Tuệ và Minh Trí.

Hiện tại, nữ MC 8X đang có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Cả hai làm cùng nhau tại Đài truyền hình Việt Nam đã nhiều năm.

MC Hoàng Linh lộ mặt mộc chi chít nám, tàn nhang-6
Hoàng Linh cùng các con riêng bên chồng hai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-lo-mat-moc-chi-chit-nam-tan-nhang-n-304106.html

MC Hoàng Linh mặt mộc

Tin tức mới nhất