MC Hoàng Linh bất ngờ cách đối xử anh xã với con riêng của vợ

Đến với Mạnh Hùng, MC Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ và Minh Trí.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng Facebook lần này không phải Hoàng Linh mà là anh xã Mạnh Hùng và quý tử.

MC Hoàng Linh bất ngờ cách đối xử anh xã với con riêng của vợ-1

"Người ta nói 'tình yêu không phân biệt tuổi tác' quả là không sai mà. Một khi đã yêu rồi thì bên 9 tuổi, bên 43 cũng có nghĩa lý gì đâu, vẫn cứ là... anh em thân thiết như thường", bà mẹ trẻ viết.

Trong loạt ảnh đi kèm, quay phim Trần Mạnh Hùng hết ôm rồi lại chơi đùa với con riêng của Hoàng Linh. Nhìn ảnh này, ai cũng nghĩ họ là cha con ruột.

MC Hoàng Linh bất ngờ cách đối xử anh xã với con riêng của vợ-2
MC Hoàng Linh bất ngờ cách đối xử anh xã với con riêng của vợ-3

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa, MC/BTV Hoàng Linh tái hôn với quay phim nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng.

Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí còn Mạnh Hùng cũng từng lỡ một lần đò và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

MC Hoàng Linh bất ngờ cách đối xử anh xã với con riêng của vợ-4MC Hoàng Linh bất ngờ cách đối xử anh xã với con riêng của vợ-5
Mạnh Hùng rất yêu mến 2 con riêng của MC Hoàng Linh

Kể từ khi về chung một nhà, bên cạnh những khoảnh khắc riêng ngọt ngào, Mạnh Hùng không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ khi chăm sóc con riêng của vợ.

Về phần Hoàng Linh, nữ MC nhà đài cũng luôn dành cho con riêng của chồng sự quan tâm đặc biệt. Mỗi lần gặp gỡ, Hoàng Linh tỏ ra là người khá chu đáo khi đưa cả con mình và con riêng của chồng đi chơi, ăn uống.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-ngo-ngang-cach-doi-xu-anh-xa-voi-con-rieng-vo-n-292039.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao