MC Hoàng Linh nói về cảm xúc của chồng khi biết vợ mang bầu

Người hâm mộ dành nhiều lời chúc mừng cho MC Hoàng Linh khi cô chia sẻ tin vui.

MC Hoàng Linh (SN 1985) là gương mặt quen thuộc với khán giả, ghi dấu qua nhiều chương trình truyền hình. Cô được yêu thích bởi phong cách trẻ trung, năng động cùng sự bản lĩnh, chuyên nghiệp trong công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Linh đăng tải loạt ảnh đi khám thai, khoe tin vui đến người hâm mộ.

Được biết trước đó, nữ MC đã từng “ngầm” thông báo chuyện gia đình có thêm thành viên mới. Song, hiện tại, cô mới chính thức chia sẻ cụ thể về hành trình đặc biệt này của mình.

MC Hoàng Linh nói về cảm xúc của chồng khi biết vợ mang bầu-1
MC Hoàng Linh

Theo đó, MC Hoàng Linh viết: “Vậy là em mèo con của ba mẹ đã được 12 tuần tuổi rồi, cột mốc vô cùng quan trọng! Cảm ơn em vì đã luôn mạnh khỏe, luôn cảm thông và đồng hành với mẹ Nhinh!

Cảm ơn em vì đã khiến ba em - người đàn ông 44 tuổi hôm nay cười phá lên như một đứa trẻ khi thấy em nhảy cao, bật xà, hiphop tung tăng trong bụng mẹ! Chức trưởng ban phụ huynh sau này ba em cũng nắm chắc luôn rồi!”.

Bên cạnh đó, nữ MC còn cho hay em bé thứ 3 chính là động lực để 2 con trai "làm người lớn", tự lập hơn và giúp đỡ mẹ nhiều hơn.

MC Hoàng Linh hạnh phúc bày tỏ: "Cả nhà mình mong em từng ngày, yêu em vô cùng”.

MC Hoàng Linh nói về cảm xúc của chồng khi biết vợ mang bầu-2
Nữ MC từng khoe ảnh "ngầm" thông báo tin vui

MC Hoàng Linh và ông xã - đạo diễn Mạnh Hùng quen nhau khi cả hai cùng làm việc tại VTV.

Trước đó, MC Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có 2 cậu con trai sinh đôi nhưng rồi quyết định “đường ai nấy đi”. Còn Mạnh Hùng cũng từng trải qua một đời vợ và có con trai riêng.

Từ khi tái hôn, cuộc sống của MC Hoàng Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Nữ MC được ông xã chăm sóc, cưng chiều hết mực.

Cô từng chia sẻ mặc dù cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng lại cực kỳ “hút” và bù trừ cho nhau. Có lúc MC Hoàng Linh thừa nhận mình cứng đầu, ngang ngược thì ông xã sẽ là người điềm tĩnh và nhường nhịn, chiều chuộng vợ.

MC Hoàng Linh nói về cảm xúc của chồng khi biết vợ mang bầu-3
Mang thai em bé thứ 3, MC Hoàng Linh vẫn có nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp

MC Hoàng Linh nói về cảm xúc của chồng khi biết vợ mang bầu-4
Hôn nhân hạnh phúc của cô và ông xã Mạnh Hùng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mc-hoang-linh-thong-bao-mang-bau-con-thu-3-tiet-lo-cam-xuc-cua-chong-khi-biet-tin-20230328083438956.htm

MC Hoàng Linh MC truyền hình mang bầu

Tin tức mới nhất