Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh

Dù là "chuyện nóng giận vợ chồng" hay thực sự mối quan hệ giữa MC Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đang trục trặc, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" vẫn là hình mẫu người phụ nữ hiện đại mà nhiều khán giả hâm mộ.

MC Hoàng Linh nổi tiếng trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Với giọng nói to vang cùng cách dẫn tự nhiên thân thiện cô đã chiếm được cảm tình của khán giả yêu truyền hình. Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh đã có cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng - quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. MC Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của Trần Mạnh Hùng cùng 2 người con trai riêng với chồng trước.

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-1
MC Hoàng Linh duyên dáng bên cạnh "Nguyệt thảo mai" Hà Hương

Tuy nhiên, khi nữ MC tâm sự về việc cô đang "bò lên và thoát khỏi địa ngục" lần thứ 2 trong đời: "Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục. Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy". Mặc dù không trực tiếp nhắc tới cuộc hôn nhân hiện tại song status của Hoàng Linh khiến nhiều người cho rằng cô và chồng sắp cưới đang có mâu thuẫn. Trước đó vài ngày, cả hai vẫn đăng ảnh tình cảm và dành cho nhau những lời lẽ yêu thương trên mạng xã hội.

"Chuyện là tại tôi đi công tác nước ngoài còn cô ấy không muốn tôi đi, nhưng vì công việc nên tôi không thể dừng được và vẫn quyết định đi. Chính vì lẽ đó nên Linh mới nóng giận như vậy thôi. Chuyện vợ chồng lắm lúc nóng nảy nên có chút căng thẳng thôi chứ không có gì cả", Trần Mạnh Hùng chia sẻ.

Gác lại những câu chuyện "nóng giận của vợ chồng", MC Hoàng Linh còn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi phong cách hiện đại, cách sống năng động và độc lập của mình.

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-2
Những khi lên hình, MC Hoàng Linh luôn khiến khán giả bị thuyết phục bởi nhan sắc mặn mà và sự hoạt ngôn

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-3
Phong cách thời trang thường ngày của cô cũng thiên về sự trẻ trung, năng động

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-4
MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sỹ" đã khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu thân hình cực kì thon gọn, gợi cảm.

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-5
Trong những chuyến đi nghỉ hè cùng gia đình, MC Hoàng Linh đã diện bikini khoe khéo những đường cong nóng bỏng.

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-6
Bất ngờ là, nữ MC sở hữu tới tận 8 hình xăm trên khắp cơ thể. Ấn tượng nhất phải kể đến hình xăm hoa hồng khá lớn ở đùi cùng hai hình xăm khác ở eo và bắp chân. 

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-7
Hình xăm bông hoa khá đẹp ở bàn tay

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-8
MC Hoàng Linh không ngại ngần khoe những hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội

Những hình ảnh gợi cảm nhất của MC Hoàng Linh-9
Dù đã "hai lần đò" và là mẹ của hai con nhưng Hoàng Linh vẫn khiến người khác "trông mòn con mắt". 

Buu
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-sexy-voi-bikini-va-hang-loat-hinh-xam-khung-n-169418.html

MC Hoàng Linh Bikini

Tin tức mới nhất