MC Hoàng Linh xéo xắt 'cưới thằng đểu', anh xã lập tức có động thái

"Vậy chồng em đã được gọi là người tử tế, người xứng tầm chưa hả vợ anh?", Mạnh Hùng thắc mắc.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Linh bất ngờ có chia sẻ tâm trạng. Cô viết: "Yêu mà không xứng đáng, cưới mà không xứng tầm thì độc thân còn sướng hơn tỉ lần. Cưới người tử tế, cưới vài lần cũng được, cưới phải thằng đểu thì thà ế còn hơn".

Dòng trạng thái của MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ lập tức xôn xao dư luận. Ngoài đồng tình với quan điểm chọn chồng phải chọn người tốt, số khác lại đặt nghi vấn hôn nhân lần 2 của cô có vấn đề.

MC Hoàng Linh xéo xắt cưới thằng đểu, anh xã lập tức có động thái-1

Khi được mọi người hỏi han tâm trạng, Hoàng Linh cho biết cô chỉ buồn chuyện Covid-19. Dẫu giải thích vậy song người yêu mến vẫn không ngừng lo lắng cho quan hệ vợ chồng giữa nữ MC và quay phim Mạnh Hùng.

Trò chuyện với người quen - Hoàng Linh tiếp tục khẳng định: "Đàn ông ý, có thì vui, mà không có thì vẫn vui. Quan trọng và nhất định phải là người tử tế", "Tử tế mới chốt, không độc thân cho tốt",...

MC Hoàng Linh xéo xắt cưới thằng đểu, anh xã lập tức có động thái-2
MC Hoàng Linh xéo xắt cưới thằng đểu, anh xã lập tức có động thái-3

Hiện bà mẹ 2 con chưa có bất cứ động thái gì thêm. Nhưng mới đây, Mạnh Hùng đã có phản ứng mới. Cụ thể, dưới bài đăng mới nhất của vợ, quay phim họ Trần thắc mắc: "Vậy chồng em đã được gọi là người tử tế, người xứng tầm chưa hả vợ anh?".

Nhưng hành động của Hoàng Linh mới gây chú ý. Theo đó, cô thoải mái trả lời bình luận của bạn bè nhưng lại bơ đẹp comment đến từ ông xã.

MC Hoàng Linh xéo xắt cưới thằng đểu, anh xã lập tức có động thái-4

Phải hơn 10 tiếng sau, cô mới vào đưa ra đáp án về câu hỏi trước đó của chồng: "Hâm như em thì chỉ có Hùng mới xứng tầm. Anh tử tế số 2 thì hiếm ai mới đứng số 1".

Đến đây, người yêu mến đã yên tâm hơn bởi status nói trên của nữ MC chỉ là tức cảnh sinh tình mà thôi, không liên quan đến việc giận ông xã.

MC Hoàng Linh xéo xắt cưới thằng đểu, anh xã lập tức có động thái-5

Cách đây vài ngày, Hoàng Linh cũng gây chú ý khi rao bán tài sản chung với Mạnh Hùng. Đó là chiếc ô tô phương tiện đi lại gắn liền với vợ chồng MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ trong nhiều năm.

Đó cũng là thành quả lao động của cặp đôi sau những nỗ lực "cày cuốc". Rất yêu quý chiếc xe nhưng vì phải thực hiện một vài kế hoạch cho tương lai nên hai vợ chồng cô buộc phải chia tay phương tiện này.

MC Hoàng Linh xéo xắt cưới thằng đểu, anh xã lập tức có động thái-6

Điều đáng chú ý, chiếc xe này đã từng được MC nhà đài rao bán một lần vào năm 2018. Nhưng không rõ vì sao sau đó chiếc xe lại không bị bán nữa. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-co-dong-thai-khi-mc-hoang-linh-than-tho-lay-thang-deu-n-261364.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất