MC Hoàng Oanh bất ngờ 'bêu xấu' chồng trên mạng xã hội

Ngoài những lời ngôn tình dành cho chồng ngoại quốc, MC Hoàng Oanh cũng không quên "bóc phốt" chồng mặc quần ngủ của mình lên trang cá nhân.

Hoàng Oanh và Jack Cole nên duyên vợ chồng sau hơn một năm gắn bó. Cả 2 về chung một nhà bằng đám cưới diễn ra vào ngày 1/12 tại TP HCM. Cô dâu - chú rể nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau đám cưới, cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc và lời lẽ ngôn tình dành cho bạn đời khiến fan thực sự cảm thấy mừng cho cô.

Cứ tưởng Hoàng Oanh sẽ để hình ảnh Jack mãi như một soái ca trong mắt mọi người nhưng...không! Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chồng mặc quần ngủ hình con cá của mình đang phơi quần áo khiến mọi người cười nghiêng ngả.


Ông xã mặc quần của MC Hoàng Oanh phơi quần áo.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-1
"Ổng nghĩ sao mà ổng lấy cái quần của mình ổng mặc vậy trời" - Hoàng Oanh than trời nhưng cư dân mạng thì cười bò vì độ đáng yêu của 2 vợ chồng.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-2
MC Hoàng Oanh và chồng đang chuẩn bị sẵn sàng cho sự chào đời của bé trai đầu lòng.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-3
Một ông chồng lầy mặc đồ của vợ khác trong Vbiz là Huy Khánh nhưng người "bóc phốt" lại là Ngọc Lan. Quay lại phim trường sau nửa năm vắng bóng, Ngọc Lan cần một số trang phục cho vai diễn mới của mình. Nữ diễn viên đã nhờ Huy Khánh mượn đồ của bà xã anh cho cô. Huy Khánh “lầy lội” mặc thử luôn quần áo của vợ cho đàn em mình xem. Ngọc Lan chia sẻ: “Tội nghiệp anh tôi, sáng nay tôi đi quay mà bị thiếu vài bộ đồ tây nhẹ nhàng. Tôi gọi nói ảnh lấy đồ của vợ ảnh cho tôi mượn. Ảnh nhiệt tình lắm, mặc thử chụp hình cho tôi coi luôn. Tôi mắc cười quá, tôi thương ảnh quá”.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-4
Nói về độ lầy lội thì cặp đôi nổi tiếng Ba Duy - Nam Thương cũng không phải dạng vừa. Nam Thương cũng hay nhường chồng toả sáng nhưng một khi đã đăng ảnh "dìm chồng" thì... nguy hiểm khôn lường thế này đây.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-5
Những hình ảnh các ông chồng mặc đồ của vợ, tha hồ "thả dáng" đã không còn xa lạ với đông đảo cư dân mạng.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-6
Trước đó hình ảnh ông chồng mặc quần áo của vợ để lừa con ngủ, diện váy của vợ để chụp ảnh bán hàng online, hay đơn giản là thích những bộ cánh lòe loẹt của phu nhân nhà mình đã được hội chị em thay nhau đăng tải.

MC Hoàng Oanh bất ngờ bêu xấu chồng trên mạng xã hội-7
Dân mạng thích thú phát hiện ra rằng, không chỉ riêng chồng mình mà còn rất nhiều chồng nhà người ta có sở thích kỳ quái như vậy.

Buu
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất