MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng

Qua hình ảnh Khổng Tú Quỳnh đăng tải, có thể thấy phần bụng Hoàng Oanh khá thon gọn. Nữ MC được cho là đã hạ sinh quý tử đầu lòng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc "xõa" hết mình bên đồng nghiệp. Qua ảnh đăng tải, có thể thấy Hoàng Oanh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Yến, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Khổng Tú Quỳnh, Vũ Phương Anh... cùng tụ tập, ăn uống vui vẻ. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là vóc dáng thon gọn của MC Hoàng Oanh.

MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-1
MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-2
Hoàng Oanh hội ngộ đồng nghiệp nhưng vòng 2 thon thả của cô mới là tâm điểm chú ý.

Không còn bụng bầu khệ nệ, Hoàng Oanh tự tin diện áo bó khoe vóc dáng mảnh mai. Không khó đoán nữ diễn viên đã hạ sinh con đầu lòng cho ông xã ngoại quốc.

Được biết thời điểm Hoàng Oanh "vượt cạn", ông xã không thể có mặt để động viên vì đang mắc kẹt ở nước ngoài.

"Bụng bầu của Hoàng Oanh đâu rồi. Nhìn trong những ảnh này bụng gọn quá"; "Hình như Hoàng Oanh sinh con rồi, nhìn bụng có thấy đâu"; "Khổ thân, mang thai toàn một mình, giờ sinh nở cũng không có chồng bên cạnh"; "Hoàng Oanh sinh con rồi mà kín tiếng quá"..., là bình luận của khán giả. 

MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-3
Nhiều người cho rằng Hoàng Oanh đã hạ sinh con đầu lòng.

MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-4MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-5
Một nguồn tin cho biết MC Hoàng Oanh đã sinh con.

Trước đó, Hoàng Oanh tiết lộ ông xã Jack không thể về Việt Nam vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Tình hình dịch bệnh căng thẳng làm việc di chuyển giữa các nước trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, chính vì lí do này mà Hoàng Oanh và ông xã phải xa nhau hơn nửa năm trời. Trong suốt thai kỳ, ông xã chỉ có thể quan tâm, động viên Hoàng Oanh qua điện thoại.

"Oanh đã và đang đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế! Có khi còn là thử thách có một không hai, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời.

Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy. Và trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được", cô từng chia sẻ.

MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-6
Hoàng Oanh từng hy vọng Jack có thể về nước để chứng kiến khoảnh khắc con trai chào đời.

MC Hoàng Oanh hạ sinh con đầu lòng-7
Vì tình hình dịch bệnh nên suốt thai kỳ, cô chỉ có thể nhìn chồng qua điện thoại.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-ha-sinh-con-dau-long-n-231651.html

Khổng Tú Quỳnh MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao