Thương bà bầu Hoàng Oanh: Xa chồng gần cả thai kỳ, đẻ chồng cũng khó có mặt

Vì dịch Covid-19 nên gần như cả thai kỳ, Hoàng Oanh và chồng Tây đã phải xa nhau.

Nối tiếp năm 2019 với hàng loạt các bé "heo vàng" chào đời, năm 2020 hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt tiếp tục báo tin vui.

Đông Nhi, Thu Thủy, Kỳ Hân, Đặng Thu Thảo hay Pha Lê đều đang tận hưởng thai kỳ với sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của ông xã. Trong khi đó, có lẽ Hoàng Oanh là bà bầu "đáng thương" nhất khi phải xa chồng gần hết thai kỳ, và tới đây có lẽ cũng không có anh bên cạnh khi "vượt cạn".

Thương bà bầu Hoàng Oanh: Xa chồng gần cả thai kỳ, đẻ chồng cũng khó có mặt-1
Hoàng Oanh và chồng Tây hạnh phúc trong những ngày đầu thai kỳ.

Hoàng Oanh và ông xã người nước ngoài, Jack, chính thức về chung một nhà từ tháng 12/2019. Sau hôn lễ cô khiến bạn bè và người hâm mộ vỡ oà khi thông báo sắp sang thiên chức mới. Đáng chú ý, khi tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" chưa bao lâu, Hoàng Oanh đã bịn rịn khóc khi tiễn chồng sang nước ngoài để giải quyết công việc cá nhân.

Tuy nhiên, sau đó dịch bệnh Covid-19 bùng phát làm việc di chuyển giữa các nước trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, chính vì lí do này mà Hoàng Oanh và ông xã đã phải xa nhau hơn 6 tháng qua. Vậy là trong hầu hết thai kỳ, ông xã chỉ có thể quan tâm, động viên Hoàng Oanh từ xa, còn cô phải về sống cùng mẹ đẻ để được chăm sóc tốt nhất.

Thương bà bầu Hoàng Oanh: Xa chồng gần cả thai kỳ, đẻ chồng cũng khó có mặt-2
Đáng tiếc sau đó Jack phải về Sing giải quyết công việc và "mắc kẹt" tại đây vì dịch Covid-19.

Ban đầu, điều này không làm khó Hoàng Oanh vì cô được mẹ đẻ chăm chút rất cẩn thận và ngày nào Jack cũng gọi điện nói chuyện với cô. Nhưng có lẽ khi ngày "vượt cạn" càng đến gần thì nàng Á hậu càng sốt ruột và hy vọng chồng có thể về nước.

Cô thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh và quy định đi lại giữa các nước trên trang cá nhân để hy vọng Jack sẽ kịp về chứng kiến khoảnh khắc cô hạ sinh quý tử trong ít ngày tới.

Thương bà bầu Hoàng Oanh: Xa chồng gần cả thai kỳ, đẻ chồng cũng khó có mặt-3
Hoàng Oanh đã cận ngày sinh nở và cô rất mong muốn ông xã có thể về để cùng mình trải qua khoảnh khắc thiêng liêng đón con trai đầu lòng.

Nữ MC bày tỏ trên trang cá nhân: "Oanh đã và đang đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế!

Có khi còn là thử thách có một không hai, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời. Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy. Và trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được".

Nữ MC còn nói lời xin lỗi em bé trong bụng vì nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, Hoàng Oanh và chồng Tây sẽ tiếp tục xa nhau thêm 3 tháng và anh sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc chào đời cũng như những ngày đầu tiên của em bé.

Thương bà bầu Hoàng Oanh: Xa chồng gần cả thai kỳ, đẻ chồng cũng khó có mặt-4
Xa chồng nhưng Hoàng Oanh luôn được gia đình và bạn bè chăm sóc chu đáo.

Trong suốt thai kỳ, mặc dù không được ông xã cận kề chăm sóc nhưng Hoàng Oanh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Chia sẻ về những hoạt động trong một ngày ở nhà của mình khi mang thai, Hoàng Oanh cho biết cô vẫn xây dựng thời gian biểu khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt.

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ 3 bữa và những bữa phụ với bánh và sinh tố, Hoàng Oanh còn dành thời gian để học thêm tiếng Anh về thai kỳ để trao đổi với chồng, đọc sách hướng dẫn chăm con và thai giáo cho con bằng phương pháp trò chuyện với bé cũng như nghe nhạc giao hưởng.

Thương bà bầu Hoàng Oanh: Xa chồng gần cả thai kỳ, đẻ chồng cũng khó có mặt-5
Cô cũng luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khi mang thai.

Đặc biệt, dù chỉ ở nhà dưỡng thai nhưng Hoàng Oanh khiến khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ mỗi sáng cô vẫn thay đồ đẹp và trang điểm cẩn thận. Nữ MC cho biết đây là bí quyết của cô để giúp bản thân có thêm năng lượng, niềm vui mỗi ngày, không có cảm giác mình bị ù lì và nhàm chán.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuong-ba-bau-hoang-oanh-xa-chong-gan-ca-thai-ky-de-chong-cung-kho-co-mat-d240574.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất