MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân

Sau khoảng thời gian nỗ lực, công cuộc lấy lại vóc dáng hậu sinh con của MC Hoàng Oanh đã thành công mỹ mãn.

Từ lúc sinh con trai đầu lòng cho ông xã Tây đến nay, mặc dù vẫn chưa trở lại hoạt động trong showbiz thế nhưng mọi nhất cử nhất động của MC Hoàng Oanh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh đã đăng tải bức ảnh cô chụp ông xã đang bế con trai tươi cười rạng rỡ. Tuy nhiên bên cạnh vẻ điển trai của hai bố con thì dân tình cũng tập trung sự chú ý tới bóng dáng của nữ MC khi được phản chiếu qua chiếc kính. Theo đó, không chỉ cách tạo dáng độc đáo mà Hoàng Oanh còn để lộ thân hình săn chắc không có dấu hiệu sồ sề của một mẹ bỉm sữa sau sinh.

MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-1
Khoe ảnh chụp cho hai bố con, MC Hoàng Oanh vô tình để lộ vóc dáng sau sinh con

Được biết thời điểm mới sinh con mới vài ngày, Hoàng Oanh đã xuất hiện với ngoại hình thon gọn đến khó tin, nhận về vô số lời khen ngợi. Thế nhưng với nàng MC kiêm Á hậu xinh đẹp thì điều đó dường như chưa đủ để làm cô hài lòng. Do đó, sau khi cùng con trai sang Singapore đoàn tụ với ông xã thì người đẹp cũng đã lập tức tìm đến phòng tập để bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng của mình.

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh "check in" trong phòng tập. Nữ MC khiến ai nấy đều phải xuýt xoa trầm trồ trước body “chuẩn khỏi chỉnh”, đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu của mình. Nếu không nói chắc sẽ chẳng ai biết Hoàng Oanh chỉ vừa sinh con đầu lòng cách đây hơn 5 tháng.

MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-2
Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong phòng tập
MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-3
Body săn chắc cùng vòng eo con kiến của cô khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ
MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-4
Những khoảnh khắc miệt mài tại phòng gym của MC Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ mọi người. Được biết để có kết quả tốt nhất, Hoàng Oanh thậm chí còn chẳng ngại “rút hầu bao” thuê hẳn huấn luyện viên chuyên nghiệp để xây dựng những bài tập phù hợp với bản thân

MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-5
Có thể nói sau khoảng thời gian nỗ lực, công cuộc lấy lại vóc dáng hậu sinh con của MC Hoàng Oanh đã thành công mỹ mãn. Thậm chí, so với thời son rỗi, sắc vóc ở hiện tại của Hoàng Oanh còn được đánh giá là xinh đẹp, quyến rũ hơn gấp nhiều lần.

MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-6
Nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai của Hoàng Oanh làm ai nấy đều khó lòng rời mắt
MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-7
Trước đó, nữ MC từng nhiều lần tâm sự trên trang cá nhân rằng ông xã Tây của cô liên tục giục vợ "ráng" lấy lại dáng
MC Hoàng Oanh tự tin khoe eo thon dáng nuột sau thời gian nỗ lực giảm cân-8
 Hoàng Oanh cho biết ông xã rất tâm lý khi luôn san sẻ giúp cô những công việc nhà và chăm con cho vợ để người đẹp có nhiều thời gian đi tập thể dục

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/hoang-oanh-tu-tin-khoe-eo-thon-dang-nuot-sau-thoi-gian-no-luc-giam-can-20210129152441954.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất