MC điển trai của chương trình 'Cà phê sáng' khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube

Đến tham dự ngày vui của Hoàng Quân là dàn MC đình đám của VTV.

Hẳn những ai yêu thích chương trình Cà phê sáng, cái tên Hoàng Quân không còn xa lạ. MC sinh năm 1991 thu hút người xem bởi nụ cười tươi, lối dẫn tự nhiên và ngoại hình sáng.

MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-1
MC Hoàng Quân bên bạn đời xinh đẹp - Ngô Hải Yến.

Sau thời gian dài tìm hiểu, tối qua (6/3), nam MC điển trai đã chính thức nên duyên cùng người bạn đời xinh đẹp tên Ngô Hải Yến. Cô được khá nhiều bạn trẻ yêu mến qua kênh Youtube Hôm nay ăn gì. Trang cá nhân của cô dâu trẻ cũng có gần 60 nghìn người theo dõi.

Trước khi có đám cưới lãng mạn tại một khách sạn 5 sao có tiếng trên địa bàn Hà Nội, cặp đôi từng sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới.

MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-2
Cả hai cười hạnh phúc trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

"Bà xã của tôi là người rất xinh đẹp và dịu dàng. Cô ấy là người phụ nữ của gia đình khi đảm đang, biết quan tâm và chăm lo cho người khác. Ở bên cô ấy, tôi luôn cảm thấy cuộc sống thật yên bình và hạnh phúc", Hoàng Quân dành nhiều lời có cánh nói về bạn đời.

Bên cạnh người thân, bạn bè, tham dự ngày vui của MC nhà đài còn có các gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình như Nguyễn Hoàng Linh, Đức Bảo,...

MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-3
Dàn MC đình đám nhà đài như Đức Bảo, Hoàng Linh cũng có mặt để chúc phúc cho đồng nghiệp.

"Chúc mừng quận Cầu Giấy đã có thêm một công dân xinh đẹp Nguyễn Hoàng Quân nhỉ. Chúc đôi trẻ mãi yêu thương, hạnh phúc đến đầu bạc răng long", Hoàng Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cùng xem thêm một vài khoảnh khắc đẹp khác của cặp đôi:

MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-4MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-5MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-6MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-7MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-8MC điển trai của chương trình Cà phê sáng khoe ảnh lấy vợ, bà xã xinh đẹp là hotface trên Youtube-9

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-quan-cua-ca-phe-sang-voi-vtv3-lay-vo-n-177926.html

MC truyền hình Đám cưới

Tin tức mới nhất