MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió

Trong tập 238 "Vợ chồng son", khán giả vô cùng bất ngờ khi chàng rể Hàn xuất hiện mà không ai nhận ra anh chàng này là người nước ngoài vì nói tiếng Việt quá giỏi.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Anh chồng tên là Eun Sejun, 31 tuổi và vợ là Nguyễn Thái Hòa, 27 tuổi, làm thiết kế thời trang. Sự trẻ trung của Sejun khiến khán giả "vợ chồng son" và 2 MC phải ngỡ ngàng. 

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-1MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-2

Nói về hoàn cảnh quen nhau, cả hai bén duyên nhờ Zalo. Sejun là người chủ động nhắn tin cho Hòa. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai đã quyết định gặp nhau vào mùa lễ Giáng Sinh năm đó. Lúc đầu, Hòa còn nghi ngờ giới tính của Sejun vì anh chàng này khá khép nép, nhẹ nhàng, thẹn thùng.

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-3

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-4

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-5

Đối với Sejun, anh chàng lại vô cùng ấn tượng về Hòa. Sejun kể lúc mới gặp Hòa, anh rất ấn tượng về Hòa vì cô ấy có ngoại hình rất xinh đẹp, dịu dàng. Nhưng Sejun cũng vô cùng ngạc nhiên vì giọng nói như nam tính. 

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-6MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-7MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-8MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-9MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-10

Sau đúng 1 tuần quen nhau, Sejun chủ động tỏ tình với Hòa, đúng vào đêm giao thừa. Khi chưa được Hòa chấp thuận, Sejun không hề tỏ ra buồn mà còn bảo "OK, cứ thế đi", để mọi chuyện tính sau. 

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-11

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-12

Yêu nhau suốt 4 năm, cả hai có một cuộc sống vô cùng vui vẻ. Lần giận duy nhất chính là khi đó Sejun nói "Anh yêu em nhưng anh không định cưới em". Vì trong lòng Sejun luôn nghĩ, mình không biết lúc nào sẽ về lại Hàn Quốc. Khi đó, Hòa giận quá nên quyết định bỏ về quê và định chia tay. Nhưng sau này, cả hai đã làm lành và quyết định kế hôn, đã được 6 tháng.

Nói về tật xấu của vợ, Sejun kể bằng giọng vô cùng hài hước. Anh kể, vợ mình là người ở dơ và vô cùng lười, ngại tắm. Hơn nữa, vì là nhà thiết kế thời trang, thế nên, vợ vô cùng khó tính trong khoản ăn mặc của chồng. Bắt chồng thay đi thay lại đồ đạc khiến chồng phát mệt. 

MC Hồng Vân phấn khích với chàng rể người Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió-13

Còn đối với Hòa, cô không có phàn nàn quá nhiều về chồng, chỉ là cảm thấy có lúc bực mình vì chồng quá  bám vợ, lúc nào cũng thích nắm tay vợ như đồ vật sở hữu. Hòa cũng mong chồng chịu khó ra ngoài giao tiếp với bạn bè, đi chơi với vợ cho vui vẻ, không nên cứ chỉ thích ở nhà.

Sau lời "phê bình" của vợ, Sejun đã thể hiện một bài hát tiếng Hàn vô cùng hay và dễ thương. Cặp đôi vợ Việt chồng Hàn đã mang lại những tiếng cười vô cùng hài hước cho chương trình, thể hiện tình yêu ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hong-van-phan-khich-voi-chang-re-nguoi-han-quoc-noi-tieng-viet-nhu-gio-n-148426.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất