MC 'không cần kịch bản' thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh

Vui chơi quên lối trong đám cưới Liêu Hà Trinh, MC Thanh Thanh Huyền nhận kết đắng.

Ngày 10/10, Liêu Hà Trinh tổ chức đám cưới với doanh nhân Anh Khoa sau 2 năm lỡ hẹn vì dịch COVID-19. Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sao Việt đã có mặt trong ngày vui của nữ MC nổi tiếng.

Hậu hôn lễ Liêu Hà Trinh, MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền mới đây đăng tải clip gây chú ý trên Facebook. Cô chia sẻ về việc đi ăn cưới hết mình và phải nhận cái kết hết hồn.

MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-1MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-2
Cô dâu - chú rể cũng quẩy nhiệt tình cùng khách mời.

Cụ thể, đến chung vui cùng người chị thân thiết, Thanh Huyền nhiệt tình quẩy tới bến dù biết mình có chương trình cần dẫn vào sáng hôm sau.

Kết quả, hôm sau nữ MC sinh năm 1996 phải make-up trong tình trạng vẫn còn lâng lâng, gương mặt thì bơ phờ, giọng nói khản đặc, do dư âm còn sót lại sau đám cưới.


Clip Thanh Huyền kể chiến tích sau đám cưới Liêu Hà Trinh.

Trong clip, Thanh Huyền còn mách nước bí quyết cho dàn sao Việt đi ăn cưới an toàn để tránh gặp phải tình huống dở khóc dở cười như cô.

Theo đó, nữ MC khuyên mọi người tránh mặc đồ trắng vì rất dễ bị hư đồ trong lúc vui chơi quên lối. Trong đám cưới Liêu Hà Trinh, Thanh Huyền đã lỡ làm đổ rượu vào chiếc đầm trắng của Ngọc Phước.

MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-3
Thanh Huyền và dàn sao Việt tham dự đám cưới Liêu Hà Trinh.

Để chuộc lỗi với đàn chị, MC "không cần kịch bản" tuyên bố sẽ tặng Ngọc Phước 10 cái đầm cưới nếu như từ giờ đến cuối năm nữ diễn viên lấy chồng.

"Mình đi ăn cưới thì không nên mặc đồ màu trắng nha mọi người tại vì mình rất dễ bị đổ rượu ra đầm của mình. Hôm qua mình có lỡ đổ rượu ra đầm của chị Ngọc Phước.

Em xin lỗi chị, nếu từ nay đến cưới năm chị lấy chồng, em xin tặng chị 10 cái đầm cưới để bù lỗ nha", Thanh Thanh Huyền nói.

MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-4MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-5MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-6MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-7
Thanh Huyền quẩy nhiệt tình trong đám cưới đàn chị.

Ngoài ra, nữ MC cũng bị thiệt hại không hề nhỏ. Theo đó, đôi giày Chanel đắt đỏ Thanh Thanh Huyền vừa mới mang được một lần đã bị nát tươm.

"Mình đi đám cưới cùng hỏng nên mặc đồ xịn nha mọi người, chỉ nên mặc đồ bình thường thôi. Cái đôi giày Chanel của em mới mua đi được có một lần mà bây giờ nó từ màu trắng thành màu cháo lòng tan tành luôn rồi", nữ MC than thở.

Chia sẻ của MC Thanh Thanh Huyền khiến mọi người thích thú, thấy cũng thương mà thôi cũng kệ, cho rằng đã ăn chơi thì sợ gì mưa rơi!

MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-8MC không cần kịch bản thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh-9
MC ''không cần kịch bản'' thiệt hại lớn sau đám cưới Liêu Hà Trinh.

Min
Theo Vietnamnet


MC Thanh Thanh Huyền Liêu Hà Trinh

Tin tức mới nhất