MC Kỳ Duyên xin lỗi sau quan điểm 'khán giả không nuôi nghệ sĩ'

Kỳ Duyên cho rằng, có thể bản thân vẫn chưa hiểu được hết nghĩa của từ "nuôi", nếu từ đó có nghĩa là ủng hộ thì cô sẵn sàng nhận càng nhiều càng tốt.

Nêu quan điểm "khán giả không nuôi nghệ sĩ", MC Kỳ Duyên phải hứng chịu sự công kích từ nhiều cư dân mạng.

Mới đây nhất, MC hải ngoại đã lên tiếng sau nhiều tranh cãi: "Ui chao, ngủ một giấc sáng dậy thấy nổ tung Facebook. Chưa bao giờ có một status mà đến gần 10.000 comments", nữ MC ngỡ ngàng.

Đầu tiên, Kỳ Duyên gửi lời xin lỗi nếu làm ai buồn giận vì phát ngôn của mình. Kỳ Duyên đồng thời cho rằng, có thể bản thân vẫn chưa hiểu được hết nghĩa của từ "nuôi", nếu từ đó có nghĩa là ủng hộ thì cô sẵn sàng nhận càng nhiều càng tốt.

Để rộng đường dư luận, Kỳ Duyên đưa ra lý lẽ phân tích 2 chiều và chốt lại "chúng ta nuôi qua nuôi lại, dựa nhau mà sống nhé".

MC Kỳ Duyên xin lỗi sau quan điểm khán giả không nuôi nghệ sĩ-1

"Nếu ai đó đọc những gì Kỳ Duyên viết mà buồn giận thì cho Duyên xin lỗi nhé. Kỳ Duyên chưa bao giờ nói là không cần khán giả hay không trân trọng tình cảm của quý vị. Duyên chỉ muốn nêu ra một điểm nhỏ là để được tình thương và sự ủng hộ của khán giả, người nghệ sĩ cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức chứ không phải đó là chuyện đương nhiên 'tình cho không biếu không'.  

Có lẽ vì bản thân Kỳ Duyên không hiểu hết nghĩa bóng, nghĩa đen của chữ 'nuôi', cứ nghĩ 'nuôi' đồng nghĩa với chữ 'cho không' hoặc 'bố thí'. Còn nếu chữ 'nuôi' có nghĩa là 'ủng hộ, thương yêu, nuôi nấng' thì... yes please, nuôi em đi, nuôi em đi, nuôi em càng nhiều càng tốt!
 
À mà nếu mỗi khi mua một tấm vé coi show là 'nuôi' nghệ sĩ thì có phải là bất kỳ khi ta mua một món hàng gì là ta đang 'nuôi' công ty sản xuất món hàng đó, và như vậy là gián tiếp 'nuôi' tất cả công nhân viên của công ty đó? Ồ như vậy thì nghệ sĩ cũng 'nuôi' rất nhiều người nha, vì ai chả biết nghệ sĩ là trùm shopping! Thôi thì chúng ta nuôi qua nuôi lại, dựa nhau mà sống nhé",
Kỳ Duyên phân trần.

MC Kỳ Duyên xin lỗi sau quan điểm khán giả không nuôi nghệ sĩ-2
MC Kỳ Duyên xin lỗi sau quan điểm khán giả không nuôi nghệ sĩ-3MC Kỳ Duyên xin lỗi sau quan điểm khán giả không nuôi nghệ sĩ-4
Kỳ Duyên trần tình về phát ngôn "khán giả không nuôi nghệ sĩ".

Tối 17/5, MC Kỳ Duyên gây chú ý khi lên tiếng bàn luận phát ngôn "khán giả nuôi nghệ sĩ". Đây cũng là chủ đề nóng gây xôn xao trong showbiz Việt những ngày qua.

Đối với nữ MC, chữ "nuôi" có nghĩa là một bên cho và một bên nhận, dưới hình thức một chiều. Kỳ Duyên cho rằng chỉ khi nghệ sĩ không làm gì mà "ngậm miệng ăn tiền" thì đó mới gọi là nuôi.

Còn hiện tại quan hệ đôi bên là sự trao đổi, khán giả bỏ tiền mua giải trí, nghệ sĩ dùng tài năng mang niềm vui cho khán giả, chứ không ai nuôi không ai cả.

"Đó là một sự tương trợ hài hòa rất công bằng. Chúng ta đừng coi thường, khinh miệt nhau mà hãy quý trọng, thương yêu nhau, như vậy con người và cuộc sống sẽ đẹp hơn nhiều", Kỳ Duyên bày tỏ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ky-duyen-xin-loi-sau-quan-diem-khan-gia-khong-nuoi-nghe-si-n-262113.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất