MC Lại Văn Sâm bất ngờ trở lại VTV sau nhiều năm nghỉ hưu

Ở vai trò mới, nam MC nổi tiếng hy vọng bản thân sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ.

Chia tay Ai Là Triệu Phú sau nhiều năm dẫn dắt, người yêu mến hiếm khi thấy MC Lại Văn Sâm xuất hiện trên các chương trình của VTV. Hiện ông đang tận hưởng cuộc sống bên bạn đời, con trai và 2 cháu nội.

Tuy nhiên mới đây, nam MC bất ngờ tiết lộ sẽ tái ngộ khán giả Đài truyển hình Việt Nam trong vai trò giám khảo một cuộc thi.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ trở lại VTV sau nhiều năm nghỉ hưu-1

Ông sẽ là một trong 3 giám khảo đứng ra chấm các sản phẩm thí sinh gửi về chương trình. Đồng hành cùng MC Lại Văn Sâm còn có NSƯT Xuân Bắc và nhạc sĩ Huy Tuấn.

"Tôi chờ đợi sự bất ngờ. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều khán giả sau khi xem các video trong chương trình cũng sẽ như vậy. Sự bất ngờ và chân thực trong các video sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem", MC họ Lại cho hay.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ trở lại VTV sau nhiều năm nghỉ hưu-2

Lại Văn Sâm là một trong những MC nổi tiếng nhất Việt Nam. Sự nghiệp của ông được chú ý nhiều nhất với cương vị MC của chương trình SV 1996. Với kiến thức sâu rộng và khả năng ứng biến, linh hoạt trên sân khấu, Lại Văn Sâm được đông đảo khán giả Việt yêu thích và đem lòng hâm mộ. 

Sau này, Lại Văn Sâm được bổ nhiệm giám đốc kênh VTV3 và Ai Là Triệu Phú là chương trình mà ông gắn bó dài nhất (13 năm) cho đến khi ông nói lời chia tay vào năm 2017.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ trở lại VTV sau nhiều năm nghỉ hưu-3

Trong 30 năm làm nghề, ông dành rất nhiều thời gian, tình cảm và tâm huyết cho VTV. 

"Có thể nói ít ai yêu VTV như tôi lắm, nghĩa là yêu khán giả của VTV. Nhưng tôi muốn nói rằng khán giả yêu tôi một thì tôi yêu khán giả mười.

Tất cả chương trình tôi làm ra không vì tiền bạc hay danh vọng mà đơn giản chỉ vì khán giả thích", nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự trong chương trình Cuộc Sống Thường Ngày.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-lai-van-sam-bat-ngo-tro-lai-vtv-sau-nhieu-nam-nghi-huu-n-311612.html

MC Lại Văn Sâm MC truyền hình

Tin tức mới nhất