MC Lại Văn Sâm hát chế 'Tóc em đuôi gà' cực hài cực máu lửa tặng HLV Park Hang-seo sau chiến thắng lịch sử

Tinh thần hào hứng, phấn khích của người dẫn chương trình "Ai là triệu phú?" khi cất cao tiếng hát khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng thích thú.

Tối 26/3, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan trong vòng loại giải U23 Châu Á 2020. Với kết quả không thể đẹp hơn, tuyển nhà đã làm nên lịch sử trước kỳ phùng địch thủ bao năm, chính thức giành vé đi tiếp vào vòng chung kết U23 Châu Á 2020 được tổ chức vào năm sau.

Bên cạnh sự nỗ lực của cả đội, ban huấn luyện, sự cổ vũ của người hâm mộ, người có công không nhỏ làm nên chiến thắng ấy chính là huấn luyện viên Park Hang-seo.

MC Lại Văn Sâm hát chế Tóc em đuôi gà cực hài cực máu lửa tặng HLV Park Hang-seo sau chiến thắng lịch sử-1
Thầy trò Park Hang-seo đã làm nên điều kỳ diệu. Ảnh: VFF.

Sau chiến thắng của tuyển nhà, mới đây MC Lại Văn Sâm chia sẻ những dòng cảm xúc đầy tự hào trên mạng xã hội. MC họ Lại cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huấn luyện viên người Hàn Quốc.

"NÀY ÔNG PARK CÓ BIẾT KHÔNG?

Thực tâm mà nói thì tôi không dám tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan lại lớn đến như thế đâu. Chỉ dám dự đoán, và mong thắng 1-0 để dự vòng chung kết thôi!

Thế mà ông đã làm tất cả người dân Việt Nam chúng tôi phải bất ngờ!

Mà sao trông ông lúc nào cũng đáng yêu thế nhỉ? Vẻ mặt thì ngây thơ, nụ cười thì hồn nhiên, hóm hỉnh...", Lại Văn Sâm cảm thán.

MC Lại Văn Sâm hát chế Tóc em đuôi gà cực hài cực máu lửa tặng HLV Park Hang-seo sau chiến thắng lịch sử-2MC Lại Văn Sâm hát chế Tóc em đuôi gà cực hài cực máu lửa tặng HLV Park Hang-seo sau chiến thắng lịch sử-3
MC Lại Văn Sâm hào hứng hát tặng HLV Park Hang-seo.

Không chỉ vậy, MC họ Lại còn hát chế lời ca khúc Tóc em đuôi gà để tặng thuyền trưởng U23 Việt Nam. Tinh thần hào hứng, phấn khích của người dẫn chương trình Ai là triệu phú? khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng thích thú.


Clip: MC Lại Văn Sâm hát chế lời "Tóc em đuôi gà" tặng HLV Park.

"Này ông Park có tí tóc trên đầu
Mà sao ông có lắm mưu, nhiều chiêu?
Để người Thái Lan biến mất trên sân,
Để người Việt Nam múa may, ghi bàn!

Này ông Park, ông có biết không ông
Từ ngày ông đến khiến chúng tôi thật vui.
Vì ông có tí tóc trên đầu,
Mà sao ông lại có lắm mưu, đa tài!".

Đó là những lời chế hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa của MC Lại Văn Sâm dành tặng HLV người Hàn Quốc.

Người dẫn chương trình nổi tiếng cũng đã chủ động xin phép nhạc sĩ Thế Hiển - chủ nhân của Tóc em đuôi gà để được chế lời ca khúc này. Mượn lời chế, MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự biết ơn tới HLV Park Hang-seo vì những gì ông đã làm tối qua cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

T.K
Nguồn: FBNV
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất