Thắng đậm Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo được dàn tài tử Hàn Quốc đích thân vào phòng họp báo chúc mừng

Trong phòng họp báo sau trận đấu, dàn sao Hàn đã có mặt để chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thắng lợi 4 - 0 trước Thái Lan vào tối qua (26/3), đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua vòng loại giải U23 châu Á với ngôi đầu bảng K. Đây cũng được coi là tỷ số đậm nhất lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo trước đối thủ mạnh như Thái Lan.

Kết thúc trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn đã có buổi tiếp xúc với báo chí.


Dàn sao Hàn vào phòng họp báo chúc mừng U23 Việt Nam thắng Thái Lan. (Clip: startalk)

Trong phòng họp báo sau trận đấu, dàn sao Hàn bất ngờ có mặt để chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Loạt cái tên đình đám như Cha In Pyo, Kwon Oh Jung, Cho Tae Kwan, Kim Yong Man, Ahn Jung Hwan trong trang phục màu đỏ nổi bật háo hức hỏi thăm nhà cầm quân người Hàn.

Trước đó vào chiều 25/3, một số nghệ sĩ Hàn Quốc cũng có mặt trên khán đài theo dõi quá trình tập luyện của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Thắng đậm Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo được dàn tài tử Hàn Quốc đích thân vào phòng họp báo chúc mừng-1
Dàn tài tử Hàn Quốc đến sân tập U23 Việt Nam cổ vũ HLV Park Hang Seo trước đó.

Cũng trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ riêng. Ông bày tỏ sự bất ngờ khi không tin rằng các học trò lại làm nên chiến thắng tuyệt vời đến vậy.

"Cuộc đời làm HLV đôi khi không biết tỷ số trận đấu thế nào. Thực ra, hôm nay tôi cũng không dự tính thắng đậm như vậy trước Thái Lan. Từ khi đến Việt Nam, tôi chưa được dẫn đội tuyển quốc gia đấu với Thái Lan, nhưng đội U22 và đội U23 thì chúng tôi toàn thắng cả hai lần. Từ nay trở đi Việt Nam không việc gì phải sợ Thái Lan nữa. Dù tôi biết đội tuyển này được chuẩn bị suốt một năm qua, còn chúng ta tập trung chưa được một tháng.

Thắng đậm Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo được dàn tài tử Hàn Quốc đích thân vào phòng họp báo chúc mừng-2
HLV Park Hang Seo rất tự hào về các học trò.

Cầu thủ của tôi đã chiến đấu bất khuất, kiên cường. Bóng đá cần may mắn. Nhưng may mắn chỉ đến với những người cố gắng, nỗ lực. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình để đạt mục tiêu đề ra trước trận.

Thêm vào đó là đội ngũ trợ lý, hậu cần nữa. Họ làm việc bất kể đêm hôm để chuẩn bị cho đội bóng. Tôi muốn dâng tặng chiến thắng này cho họ", HLV người Hàn bộc bạch.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất