MC Lại Văn Sâm phán căng về hot girl bóng đá Thanh Nhã

MC Lại Văn Sâm bất ngờ được hỏi cảm nghĩ về tiền đạo tuyển bóng đá nữ Việt Nam Thanh Nhã.

Chiều mùng 6 Tết, thầy trò HLV Mai Đức Chung khiến người hâm mộ bóng đá vỡ òa khi giành tấm vé lịch sử đến World Cup 2023 sau khi đánh bại đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa với tỉ số 2-1.

MC Lại Văn Sâm phán căng về hot girl bóng đá Thanh Nhã-1
MC Lại Văn Sâm chúc mừng thầy trò Mai Đức Chung.

Là người yêu bóng đá, MC Lại Văn Sâm cũng không giấu được sự phấn khích, chia vui cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đăng tải hình ảnh đội tuyển nữ ăn mừng ngay trên sân cùng các HLV, MC Ký Ức Vui Vẻ đã có đôi lời nhắn nhủ.

"Xin chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lần đầu tiên lọt vào vòng CK WORLD CUP 2023.

Xin cảm ơn các bạn vì đã tặng người hâm mộ Việt Nam một món quà Tết Nhâm Dần vô cùng ý nghĩa.

Chúng tôi đã, đang, và sẽ luôn tin yêu, đồng hành cùng các bạn", nhà báo Lại Văn Sâm viết.

MC Lại Văn Sâm phán căng về hot girl bóng đá Thanh Nhã-2
MC Lại Văn Sâm rất yêu bóng đá.

Bài viết được MC Lại Văn Sâm đăng tải từ hôm 6 Tết nhưng nay vẫn nhận được tương tác. Đáng chú ý trong phần bình luận mới nhất, nhà báo họ Lại bất ngờ được một người hỏi cảm nghĩ về nữ tiền đạo 2K1 của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Thị Thanh Nhã.

"Chú Sâm nghĩ sao về Thanh Nhã ạ?", tài khoản thăm dò ý kiến. Trước câu hỏi này, MC Lại Văn Sâm đã dành cho Thanh Nhã nhiều lời khen. Ông khẳng định nữ tiền đạo 2K1 này chắc chắn sẽ là tương lai của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Đánh giá của MC Lại Văn Sâm về Thanh Nhã nhận được nhiều sự đồng tình. "Xinh gái, đá bóng giỏi", "Cô này nhanh và rất máu chiến'', "Các cô gái Việt Nam tuổi trẻ tài cao'',... mọi người cùng quan điểm với MC Ký Ức Vui Vẻ.

MC Lại Văn Sâm phán căng về hot girl bóng đá Thanh Nhã-3
MC Lại Văn Sâm phán căng về hot girl bóng đá Thanh Nhã-4
MC Lại Văn Sâm dự đoán tương lai hot girl bóng đá Thanh Nhã.

Trong số những bóng hồng làng bóng đá nữ đã làm nên kỳ tích, Nguyễn Thị Thanh Nhã - tiền đạo sinh năm 2001 là gương mặt nhận về nhiều sự chú ý những ngày qua.

Thanh Nhã hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội và đang đá cho đội tuyển nữ quốc gia. Cô gây chú ý ở vòng play-off World Cup nữ 2023 với lối đá cá tính, dứt khoát kèm theo đó là loạt kỹ năng, kỹ thuật cực tốt.

MC Lại Văn Sâm phán căng về hot girl bóng đá Thanh Nhã-5

Ngoài ra, đời thường Thanh Nhã còn sở hữu nhan sắc ưa nhìn, xinh xắn.

Với phong độ ổn định cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Thanh Nhã được kì vọng sẽ toả sáng và trở thành trụ cột của tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới. 

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-lai-van-sam-phan-tuong-lai-nguyen-thi-thanh-nha-n-295336.html

MC Lại Văn Sâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao