MC Lại Văn Sâm 'phát sốt' khi bị ghép ảnh với rapper Wowy

Lại Văn Sâm thích thú trước sự giống nhau đến ngỡ ngàng: "Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa".

Rapper Wowy xuất hiện với vẻ ngoài cực "chất" khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt tập mới nhất. Diện vest và đeo kính xuyệt tông đen, Wowy được nhận xét bảnh bao, đĩnh đạc hơn nhiều so với phong cách bụi bặm, "cool ngầu" trước đó.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là hình ảnh của Wowy có nhiều nét tương đồng với MC Lại Văn Sâm. Thậm chí không ít khán giả cho rằng Wowy và MC kỳ cựu giống nhau như anh em sinh đôi. 

MC Lại Văn Sâm phát sốt khi bị ghép ảnh với rapper Wowy-1
Wowy chia sẻ tấm ảnh được so sánh với MC Lại Văn Sâm.

Được so sánh với MC Lại Văn Sâm, nam rapper tỏ ra vô cùng thích thú. Chia sẻ tấm hình đặc biệt, Wowy viết: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội. Bác cháu mình mà có duyên gặp nhau, chụp chung tấm hình cạnh nhau, là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa...".

Cuối status, Wowy chốt lại bằng lời bày tỏ: "Ôi yêu bác!".

Ngay khi đăng tải, bài viết của Wowy khiến khán giả không khỏi thích thú. Nhiều ý kiến nhận định, nếu HLV Rap Việt và MC Lại Văn Sâm có thể đứng chung khung hình, chắc chắn đó sẽ trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của Vbiz.

Giữa lúc cộng đồng mạng "nháo nhào" vì tấm hình so sánh dung mạo, mới đây MC Lại Văn Sâm cũng có phản hồi về khoảnh khắc này. "Tag" tên nam rapper, cựu MC Ai là triệu phú hài hước bình luận: "Trông như 2 anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa". 

MC Lại Văn Sâm phát sốt khi bị ghép ảnh với rapper Wowy-2
MC Lại Văn Sâm phản hồi về tấm hình đặc biệt khiến Wowy "vỡ tim".

Được MC gạo cội hồi đáp, Wowy vô cùng hạnh phúc. Anh bày tỏ hy vọng được chụp chung với MC Lại Văn Sâm 1 tấm hình để làm kỷ niệm.

"Trời ơi, bác ơi, bác comment con kìa. OMG bác ơi, mai con lên VTV phỏng vấn, bác cho con gặp bác nha bác ơi, để mọi người không ghép ảnh con với bác nữa mà con có bức hình để đời luôn, khoe với mọi người nha bác. Bác ơi, bác comment thế này con vỡ tim quá", Wowy phấn khích.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-lai-van-sam-phat-sot-khi-bi-ghep-anh-voi-rapper-wowy-n-234741.html

Wowy lại văn sâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao