MC Lý Tương bị tố biến nhà thuê thành 'chuồng lợn'

Thuê một căn nhà để ghi hình, nhưng sau đó Lý Tương và chồng không chịu dọn dẹp mà vứt rác bừa bãi, để đồ đạc lộn xộn...

Một người cho thuê nhà ở Tam Á hôm 23/2 đăng thông tin: "Một người nổi tiếng thuê nhà của tôi, sau đó chuyển đi không chịu dọn dẹp, biến căn nhà thành ổ rác, tường hư hỏng. Đây là tôi chỉ quay một góc thôi, sân ngoài kia có cả núi rác".

Đoạn video được chia sẻ cho thấy cả căn nhà như núi rác, đồ đạc bừa bộn, sàn nhà bừa bãi rác thải, hộp các tông, đồ ăn vương vãi. Trên bàn bếp, các loại chén bát, vật dụng vứt ngổn ngang.

MC Lý Tương bị tố biến nhà thuê thành chuồng lợn-1
Lý Tương (giữa) và chồng con.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người lập tức truy ra đối tượng được nhắc đến chính là MC Lý Tương.

MC thuê nhà ở Tam Á để nghỉ ngơi và livestream bán hàng. Sau sự việc, nhiều người chỉ trích Lý Tương dữ dội, họ cho rằng gia đình cô sống thiếu ý thức.

Trước những phản ứng của dư luận, Lý Tương hôm 24/2 lên tiếng phản hồi.

Cô nói rằng thời gian họ thuê nhà trong vòng 7 ngày, bản thân cô đã trả tiền để thuê 3 người dọn dẹp, bồi thường thiệt hại vì những đồ hỏng hóc, đổ vỡ, chỉ là người dọn dẹp chưa kịp làm thì người chủ đã đăng video lên, khiến cô không biết làm thế nào và cảm thấy rất buồn.

MC Lý Tương bị tố biến nhà thuê thành chuồng lợn-2
Khung cảnh bừa bộn của căn nhà Lý Tương thuê rồi bỏ lại.

Người chủ nhà sau đó đã tiếp tục tố cáo Lý Tương nói sai sự thật. Người chủ cho biết chỉ khi họ phàn nàn, Lý Tương mới thuê người dọn.

Chủ nhà cho biết đã yêu cầu Lý Tương phải bồi thường thiệt hại cho bức tường lấm lem và nhanh chóng dọn lại nhà để họ còn cho người khác thuê.

Lý Tương hôm 24/2 đã tìm cách "tẩy trắng" ồn ào bằng cách đăng ảnh cùng chồng con nghỉ ngơi bên nhau, tâm trạng thoải mái.

Lý Tương là MC nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, công tác tại đài Hồ Nam, Thâm Quyến. Tên tuổi của cô gắn liền nhiều show lớn như Happy Camp, Super Boy...

Cô từng được bình chọn là MC được yêu thích nhất của Đài truyền hình vệ tinh quốc gia, do CCTV khảo sát. Cô hiện là nhà sản xuất, giám đốc sản xuất, chủ tịch của một công ty giải trí có tiếng tại Đại lục. Ngoài vai trò chính này, cô còn từng đóng phim.

Lý Tương có một người chồng nổi tiếng. Vương Nhạc Luân - chồng cô - người Thẩm Dương, là chồng thứ hai của nữ MC. Anh là đạo diễn các MV ca nhạc, phim điện ảnh, truyền hình...

Hai người gặp nhau năm 2005, thông qua công việc. Năm 2009, họ kết hôn. Cùng năm, Lý Tương công bố mang thai, sau đó sinh con gái đầu lòng Vương Thi Linh.

Cô bé từng trở nên hot trên truyền hình, sau khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, mùa 1. Năm ngoái, chồng Lý Tương vướng ồn ào hôn gái khi đi hát karaoke, nhưng gia đình không vì thế mà xáo trộn.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/mc-ly-tuong-bi-to-bien-nha-thue-thanh-chuong-lon-4240076.html?fbclid=IwAR2B7dYaA6E5Fne4bcemX39iXaXuc_3L2nQUbAt0QoXLeq-_l_oyftP-hmM

Vương Nhạc Luân Lý Tương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao