MC giàu nhất Trung Quốc ly hôn vì chồng chăm ngoại tình

Đạo diễn Vương Nhạc Luân đăng bài viết thông báo ly hôn MC Lý Tương, song anh cũng xóa ngay sau đó.

Cách đây vài ngày, truyền thông Trung Quốc ghi lại được hình ảnh đạo diễn Vương Nhạc Luân vào khách sạn cùng một cô gái trẻ đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên anh bị bắt gặp ngoại tình, qua lại với nhiều phụ nữ.

Cuối tháng 6/2018, vợ Vương Nhạc Luân - MC nổi tiếng Lý Tương - từng dằn mặt chồng trên mạng xã hội, khi anh lộ ảnh vào khách sạn với phụ nữ trong 3 tiếng đồng hồ.

MC giàu nhất Trung Quốc ly hôn vì chồng chăm ngoại tình-1

Tháng 8/2021, vị đạo diễn 46 tuổi tiếp tục bị bắt gặp ôm hôn phụ nữ tại quán karaoke. Tuy nhiên sau đó không lâu, Vương Nhạc Luân và bà xã Lý Tương vẫn xuất hiện hạnh phúc bên nhau.

Nhiều người cho rằng Lý Tương vẫn nhẫn nhịn chịu đựng sau nhiều lần bị chồng công khai "cắm sừng".

Đến sáng 30/11, Vương Nhạc Luân bất ngờ đăng tải bài viết trên Weibo cá nhân, thông báo đã ly hôn với Lý Tương.

MC giàu nhất Trung Quốc ly hôn vì chồng chăm ngoại tình-2
Gia đình Lý Tương - Vương Nhạc Luân

Trong bài viết, nam đạo diễn chia sẻ: "Tôi và Lý Tương đã chia tay do bất đồng trong tính cách. Chúng tôi ly hôn trong hòa bình vào tháng 7 năm nay. Con gái sẽ do cả hai cùng nuôi dưỡng.

12 năm yêu thương chung sống không thể quên. Tương lai, hai bên sẽ là bạn bè, cũng là cha mẹ của con gái. Tôi cũng chúc cho Lý Tương và một nửa hạnh phúc đến già".

Nhưng không rõ lý do, Vương Nhạc Luân hiện đã xóa dòng trạng thái này khỏi Weibo. Không chỉ vậy, đạo diễn họ Vương còn xóa nhiều bài viết liên quan đến Lý Tương.

Nhiều cư dân mạng bình luận, có lẽ cả hai đang chờ đợi thời điểm thích hợp để chính thức công bố chuyện ly hôn.

MC giàu nhất Trung Quốc ly hôn vì chồng chăm ngoại tình-3

Lý Tương sinh năm 1976, được biết đến là một trong những MC giàu có nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh công việc MC, cô tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, nhà sản xuất và đầu tư chương trình truyền hình. 

Cô từng có cuộc hôn nhân kín tiếng với tài phiệt trang sức Lý Hậu Lâm, tuy nhiên cả hai chia tay sau 2 năm gắn bó. Lý Tương kết hôn lần 2 cùng đạo diễn Vương Nhạc Luân vào năm 2009. Cả hai có một cô con gái tên Vương Thi Linh.

Những năm gần đây, Lý Tương rất phát triển trong mảng truyền hình, chồng Vương Nhạc Luân cũng bận rộn quản lý 6 công ty riêng. QQ nhận định trên phương diện tài chính, 2 người đã không còn liên quan đến nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ly-tuong-ly-hon-vi-chong-nhieu-lan-ngoai-tinh-n-286976.html

Vương Nhạc Luân Lý Tương

Tin tức mới nhất