MC Mai Dora đăng trạng thái bất ổn lúc 4 giờ sáng

Mai Dora khiến fan lo lắng.

Mai Dora - nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và là gái xinh được anh em fan game yêu quý. Kể từ khi gia nhập cộng đồng VCS, đến khi về chung một nhà với BLV Esports điển trai, cuộc sống vợ chồng son của cô nàng đều được người hâm mộ theo dõi, cập nhật.

Mới đây, cô đã gây bất ngờ cho fan khi đăng tải một story bất ổn vào lúc 4 giờ sáng. Cụ thể: "Mình kiệt sức rồi nhưng ai mà quan tâm chứ" - nữ MC mệt mỏi.

Việc này không chỉ làm dấy lên sự quan tâm của cộng đồng mạng mà còn khiến nhiều người lo lắng cho tình hình hiện tại của cô.

MC Mai Dora đăng trạng thái bất ổn lúc 4 giờ sáng-1

Status được đăng tải thể hiện sự mệt mỏi và có phần chán chường, tủi thân của chính chủ. Điều này không thường thấy ở một người luôn tràn đầy năng lượng và tích cực như Mai Dora.

Việc đăng tải vào lúc 4 giờ sáng - thời điểm mà đáng ra cô đang say giấc nồng, càng nhấn mạnh sự bất thường của sự việc. Người xem quan tâm và lo lắng cho Mai. Ai nấy đều thắc liệu có điều gì không ổn đang diễn ra trong cuộc sống cá nhân của cô hay không.

Mai Dora sau đó không cung cấp thêm thông tin chi tiết, nhưng với những gì cô đăng tải, có thể thấy có vẻ gái xinh bị quá tải công việc. Lần gần nhất, cô nàng cập nhật: "Mới đáp xuống SG đã lăn đi quay tôi quá là đề cao sức khoẻ của mình rồi".

MC Mai Dora đăng trạng thái bất ổn lúc 4 giờ sáng-2

Đây không phải lần đầu, Mai Dora có chia sẻ khiến fan phải lo lắng như vậy. Trước đó, cô từng có loạt chia sẻ với nội dung và khung giờ tương tự, để lộ khoảnh khắc yếu đuối của bản thân.

Có lẽ, cô nàng nên dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi, vực lại tinh thần trước khi bước vào những dự án mới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-mai-dora-ang-trang-thai-bat-on-luc-4-gio-sang-a428865.html

Mai Dora

Tin tức mới nhất