Nữ MC đình đám VTV bất ngờ được cầu hôn ở New York

Mọi người gửi lời chúc hạnh phúc đồng thời bày tỏ ngưỡng mộ Mai Ngọc.

Tối 17/5, Mai Ngọc gây chú ý khi cập nhật trạng thái đang ở New York. Đính kèm là loạt ảnh nữn MC bất ngờ được anh xã cầu hôn.

"17/05/2016 - 17/05/2022. Vừa học được cách trưởng thành, lại biến thành trẻ con khi anh đến", Mai Ngọc viết.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ được cầu hôn ở New York-1

Cụ thể, trong khung cảnh tuyệt đẹp, lấp lánh ánh đèn của thành phố New York về đêm, doanh nhân Hoài Nam đã "set-up" khung cảnh cực lãng mạn. Anh bày trí rất nhiều nến, hoa, cùng dòng chữ "Làm vợ anh nhé" giữa một quảng trường rộng lớn.

Chưa hết, khi bà xã xuất hiện, doanh nhân Hoài Nam trong trang phục vest bảnh bao, quỳ gối tỏ tình với Mai Ngọc. Anh đặc biệt trao cho vợ một chiếc nhẫn lấp lánh kim cương.

Đáp lại tình cảm của anh xã, nữ MC đã "say yes" và ôm doanh nhân Hoài Nam trong sự xúc động.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ được cầu hôn ở New York-2

Dưới bài viết, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Phần đông còn bày tỏ ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị với Mai Ngọc khi có anh xã tình cảm, lãng mạn.

Bên cạnh đó, một số ngỡ ngàng tưởng Mai Ngọc được doanh nhân Hoài Nam cầu hôn lại. Tuy nhiên, nữ MC sau đó đã đính chính hình ảnh là cũ, buổi cầu hôn đã được diễn ra từ 6 năm trước nay cô lôi ra ngắm lại.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ được cầu hôn ở New York-3

Ông xã Mai Ngọc - Hoài Nam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Cặp đôi kết hôn cuối năm 2016. Quyết định về chung nhà, Mai Ngọc - Hoài Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Họ được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ được cầu hôn ở New York-4

Được biết, cựu hot girl Hà thành có cơ duyên gặp gỡ bạn trai năm 16 tuổi. Cả hai có 10 năm quen biết và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. 

Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ được cầu hôn ở New York-5

Mai Ngọc là một trong những MC nổi tiếng nhất trong dàn nữ MC/BTV của VTV ở thời điểm hiện tại. Cô gây ấn tượng với lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp cùng nhan sắc mặt xinh đẹp.

Nữ MC bắt đầu lên sóng đài quốc gia từ năm 4 đại học và gắn bó với nhà đài 10 năm. Năm 2016, cô vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

Ngoài ra, Mai Ngọc cũng từng là hot girl, người mẫu nổi tiếng đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh, Hoàng Thùy Linh,...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-bat-ngo-duoc-cau-hon-o-new-york-n-306744.html

Mai Ngọc

Tin tức mới nhất