MC Mai Ngọc tặng quà khủng cho mẹ dịp sinh nhật

Còn gì hạnh phúc hơn khi được đón sinh nhật tuổi 51 cùng mẹ yêu của MC Mai Ngọc.

Mới đây, nữ MC Mai Ngọc chia sẻ hình ảnh sinh nhật của mẹ cùng dòng trạng thái: "Vèo cái Mami yêu đã bước sang tuổi 51, mong Mẹ lúc nào cũng trẻ khỏe, vui vẻ.

Bao năm qua vừa là mẹ, vừa là chị gái còn là bạn gái của Ngọc nên nhìn ảnh là biết vất vả lắm. Tháng 3 đã mang đến cho tui quá nhiều người tuyệt vời trong đời".

MC Mai Ngọc tặng quà khủng cho mẹ dịp sinh nhật-1
Nữ MC chụp hình với mẹ trong buổi sinh nhật lần thứ 51

Được biết, đây là sinh nhật lần thứ 51 của mẹ nữ MC. Gương mặt trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 51 của mẹ cô khiến ai nấy đều trầm trồ, "ganh tỵ". Trên dòng trạng thái, MC Mai Ngọc bày tỏ sự biết ơn và lòng tôn kính đối với bậc phụ huynh của mình, mẹ không chỉ là mẹ, mà còn là chị gái và là bạn gái của cô.

Với nữ MC, tình mẫu tử thiêng liêng và đẹp đẽ đến nhường nào. Món quà "khủng" cô tặng mẹ không chỉ là hoa, mà còn là tấm lòng hiếu thảo, biết ơn của cô dành cho Mami của mình.

Dòng trạng thái của cô đã nhận được không ít tình cảm yêu quý và ngưỡng mộ của quý khán giả dành cho hai mẹ con.

MC Mai Ngọc tặng quà khủng cho mẹ dịp sinh nhật-2
Cộng đồng mạng không hết lời khen có cánh với hai mẹ con

Với những ai hay theo dõi Mai Ngọc thì chắc hẳn sẽ biết cô là một trong những MC nổi tiếng của VTV thời điểm hiện tại. Mai Ngọc sinh năm 1990, cô sở hữu ngoại hình long lanh với chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh xắn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực truyền hình, Mai Ngọc còn là chủ nhân của chuỗi cửa hàng thời trang. Tuy đã U40, nhưng nữ MC trông vẫn rất trẻ trung, rạng ngời, nhan sắc thăng hạng như gái đôi mươi.

MC Mai Ngọc tặng quà khủng cho mẹ dịp sinh nhật-3
Nhan sắc trẻ trung của nữ MC Mai Ngọc ở độ tuổi U40

Nữ MC hiện tại không chỉ được khán giả biết đến qua vẻ đẹp, tài năng và phong cách chuyên nghiệp mà còn qua nhân cách "vàng" khi thể hiện sự yêu mến mọi người, đặc biệt đối với "Mami" yêu dấu của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-mc-mai-ngoc-tang-mon-qua-khung-cho-mami-nhan-dip-sinh-nhat-lan-thu-51-222022203224040798.htm

tình mẫu tử Mai Ngọc

Tin tức mới nhất