MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Mai Ngọc luôn duy trì được phong độ xinh đẹp, chỉn chu mỗi lần lên sóng đâu nhé!

Trong số các BTV/MC của VTV, Mai Ngọc vẫn luôn là cái tên nhận về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp hay lối dẫn dắt duyên dáng, cô còn được yêu quý nhờ tác phong chuyên nghiệp, luôn cực kì chỉn chu mỗi khi lên sóng.

MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-1MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-2
BTV Mai Ngọc

Đương nhiên không bỗng dưng mà Mai Ngọc duy trì được điều này trong suốt 8 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Và mới đây, "hoa khôi" VTV đã tiết lộ bí quyết của mình cho những ai còn thắc mắc, đó là luôn dùng đồ make up riêng.

Cụ thể, Mai Ngọc chụp ảnh lại hộc tủ của mình ở cơ quan kèm túi đựng đồ trang điểm và chia sẻ: "Một góc biến hình ở cơ quan. Một bí quyết để da đẹp là Ngọc dùng đồ make up riêng 100%.

Dùng cùng bông phấn hay cọ rất dễ bị dị ứng, kích ứng vì mỗi người một loại da, một kiểu mồ hôi khác nhau. Có điều kiện thì riêng biệt hết sẽ giữ được da khoẻ đẹp, nhất là công việc có cường độ son phấn cao".

MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-3
Tủ đồ cá nhân và túi đựng đồ trang điểm của Mai Ngọc ở Đài truyền hình

Có thể thấy ngoài đồ trang điểm thì tủ cá nhân của Mai Ngọc còn có cả giày cao gót, phụ kiện, khăn và nơ cài áo. Tất cả những thứ này đã giúp nữ BTV xinh đẹp biến hình cho mỗi lần lên sóng hàng ngày. 

Thế mới thấy lên sóng truyền hình quốc gia không hề đơn giản chút nào nhé!

MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-4MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-5MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-6MC Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong tủ đồ cá nhân ở nhà đài-7
Mai Ngọc cực chỉn chu khi lên sóng hàng ngày

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-khoi-vtv-tiet-lo-bi-mat-trong-tu-do-ca-nhan-o-nha-dai-dung-la-chang-tu-nhien-ma-dep-16221220818594979.htm

MC truyền hình trang điểm Mai Ngọc

Tin tức mới nhất