MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện

MC Mai Ngọc đã có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bên người thân, bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đã cập nhật loạt ảnh mới toanh.

Nhân dịp sinh nhật cô em thân thiết Mai Ngọc, nàng Hậu đã có những chia sẻ chú ý. Cô viết: "Năm nào sinh nhật cô em Mai Ngọc, cũng là dịp chúng tôi mong chờ vì những ý tưởng độc lạ, chị em xúng xính lên đồ như đi trẩy hội!

MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện-1MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện-2MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện-3

Tôi và cô ấy có rất nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là ở tư tưởng dù ở độ tuổi nào cũng luôn nghĩ mình mới chỉ 'mười tám đôi mươi'.

Nên chẳng phải tự nhiên mà chúng tôi đã chơi được cùng nhau gần 20 năm, luôn có mặt ở những dịp đặc biệt của nhau! Chúc con em sang tuổi mới cứ mãi xinh tươi đáng yêu, tâm hồn luôn trẻ trung phơi phới như vậy nhé".

Kèm theo đó loạt ảnh xinh đẹp của Mai Ngọc bên bạn bè như Ngọc Hân, Đình Tú, Hồng Quế,...

MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện-4

Nổi bật trong số đó còn có sự xuất hiện của doanh nhân Hoài Nam - chồng chủ nhân bữa tiệc.

Ở hình ảnh đăng tải, nam CEO gây chú ý với ngoại hình bảnh bao, phong độ. Lâu lâu mới lên sóng, rất nhiều người đổ dồn săm soi ngoại hình của anh.

MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện-5

Ông xã Mai Ngọc sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Cặp đôi kết hôn cuối năm 2016. Quyết định về chung nhà, Mai Ngọc - Hoài Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Họ được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

MC Mai Ngọc tổ chức sinh nhật siêu to, chồng giàu hiếm hoi lộ diện-6

Được biết, cựu hot girl Hà thành có cơ duyên gặp gỡ bạn trai năm 16 tuổi. Cả hai có 10 năm quen biết và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. 

Tính đến nay, cặp đôi đã có 7 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-mai-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-sieu-to-chong-giau-hiem-hoi-lo-dien-n-332328.html

MC truyền hình đại gia Mai Ngọc

Tin tức mới nhất