MC Mai Ngọc và chồng CEO 'ăn mày quá khứ', lộ chi tiết mùi tiền

Nhân dịp sinh nhật anh nhà, MC Mai Ngọc đã khoe loạt ảnh sang xịn.

Hôm nay (15/7) là sinh nhật anh xã MC Mai Ngọc - doanh nhân Hoài Nam. Nhân dịp đặc biệt, cô gây chú ý khi khoe loạt ảnh trong quá khứ được chồng đưa đi vi vu khắp thế giới.

MC Mai Ngọc và chồng CEO ăn mày quá khứ, lộ chi tiết mùi tiền-1
Mai Ngọc cùng chồng khám phá gần hết các nước trên thế giới.

MC Mai Ngọc và chồng CEO ăn mày quá khứ, lộ chi tiết mùi tiền-2
Nữ MC cho biết, cặp đôi còn chỉ thiếu mỗi châu Phi là chưa đến.

Mỗi hình ảnh Mai Ngọc chia sẻ bên Hoài Nam đại diện cho một quốc gia mà cặp đôi từng đặt chân đến. Mọi người bày tỏ ngưỡng mộ với cặp vợ chồng MC - doanh nhân. Một số hóm hỉnh bảo mỗi bức ảnh Mai Ngọc chia sẻ đều tỏa ra "mùi tiền", gọi họ là "người có tiền", "đại gia".

"Chúc mừng sinh nhật tuổi 35 người đàn ông đưa em đi khắp thế gian. 16 năm bên nhau là đặt chân đến không biết bao nhiêu điểm ở khắp châu Âu, Úc, Mỹ, Á... Còn thiếu châu Phi nữa là bớt ham chơi được rùi", Mai Ngọc nhắn nhủ anh nhà.

MC Mai Ngọc và chồng CEO ăn mày quá khứ, lộ chi tiết mùi tiền-3

Trước đó, nữ MC còn gây chú ý khi khoe ảnh từng được doanh nhân Hoài Nam cầu hôn ở New York. Cụ thể, trong khung cảnh tuyệt đẹp, lấp lánh ánh đèn, nam CEO đã "set-up" khung cảnh cực lãng mạn.

Anh bày trí rất nhiều nến, hoa, cùng dòng chữ "Làm vợ anh nhé" giữa một quảng trường rộng lớn. Trong trang phục vest bảnh bao, doanh nhân Hoài Nam đã quỳ gối cầu hôn với Mai Ngọc. Ngoài ra, anh còn đặc biệt trao cho vợ một chiếc nhẫn lấp lánh kim cương.

MC Mai Ngọc và chồng CEO ăn mày quá khứ, lộ chi tiết mùi tiền-4

Ông xã Mai Ngọc - Hoài Nam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Cặp đôi kết hôn cuối năm 2016. Quyết định về chung nhà, Mai Ngọc - Hoài Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Họ được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

MC Mai Ngọc và chồng CEO ăn mày quá khứ, lộ chi tiết mùi tiền-5
MC Mai Ngọc và chồng CEO ăn mày quá khứ, lộ chi tiết mùi tiền-6

Được biết, cựu hot girl Hà thành có cơ duyên gặp gỡ bạn trai năm 16 tuổi. Cả hai có 10 năm quen biết và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. 

Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-va-chong-ceo-an-may-qua-khu-lo-chi-tiet-mui-tien-n-313341.html

Mai Ngọc

Tin tức mới nhất