MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?

MC Minh Hà nổi tiếng là một MC xinh đẹp của VTV. Tuy nhiên, sau 10 năm cống hiến cho nhà đài giờ đây cô quyết định nghỉ việc. Hiện tại, cuộc sống của người đẹp là một ẩn số với khán giả.

MC Minh Hà trở lại phim truyền hình

MC Minh Hà mới đây chia sẻ hình ảnh cô quay cùng đoàn phim Hành Trình Công Lý. Người đẹp vui vẻ hợp tác với đồng nghiệp dù chỉ xuất hiện trong một vai nhỏ. Theo đó, trong tập 34 Hành Trình Công Lý lên sóng tối 26/12, Minh Hà chỉ xuất hiện thoáng qua chưa đầy 1 phút và cũng rất ít thoại.

MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-1
MC Minh Hà cùng đoàn làm phim "Hành Trình Công Lý".

Cô vào vai vợ của Việt (Tiến Lộc đóng), bất ngờ gặp Hoàng (Việt Anh) cùng các con ở nhà hàng. Sau vào lời chào hỏi và trách móc chồng, nhân vật này quay sang bàn về chuyện tài sản với Việt. Đây là nhân vật mới, được kỳ vọng sẽ làm gia vị cho các tập cuối của Hành trình công lý vốn đang đuối và nhạt.

Trước phim Hành Trình Công Lý, 7 năm trước cô đã xuất hiện với Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp đóng cặp cùng diễn viên Chí Nhân. Ngoài ra, người đẹp cũng để lại ấn tượng khi tham gia một số bộ phim truyền hình ăn khách như: Lập Trình Cho Trái Tim, Xin Thề Anh Nói Thật, Lời Thú Nhận Của Eva...

MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-2
MC Minh Hà là người dẫn chương trình có sắc vóc tại VTV.

Minh Hà còn là gương mặt MC quen thuộc, nổi tiếng của VTV, với cách dẫn chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng, Minh Hà đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua các chương trình: Cà phê sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ...

Việc xuất hiện trở lại với Hành Trình Công Lý, MC Minh Hà càng khẳng định cô luôn nghiêm túc và đam mê với nghệ thuật. Có một lần khi báo chí hỏi: "Với chị, VTV và phim ảnh phải chăng chỉ là cuộc dạo chơi?", người đẹp đã có câu trả lời thẳng thắn.

MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-3
MC Minh Hà không coi VTV và phim ảnh là "cuộc chơi".

"Có cuộc dạo chơi nào kéo dài một thập niên không bạn? Tôi không có nhu cầu làm chơi, làm cho vui. Một khi đã bắt tay vào việc thì phải có mục tiêu và phải toàn tâm toàn ý với những mục tiêu đó. Với hơn 10 năm công tác tại cơ quan cũ, tôi đã hoàn thành các mục tiêu của mình trong vai trò nhà báo, biên tập viên, người dẫn chương trình... Tôi biết ơn cơ quan cũ đã rèn luyện nên tôi của ngày hôm nay. Giờ là lúc tôi chinh phục những mục tiêu mới và cống hiến cho những lý tưởng mới", MC Minh Hà cho hay.

MC Minh Hà và cuộc sống sau khi rời VTV

MC Minh Hà còn "đá sân" sang lĩnh vực kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Cô gây ấn tượng với hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ độc thân xinh đẹp và giàu có.

Một năm trước, nữ MC quyết định rời VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trên trang cá nhân công chúng và những người yêu mến cô vẫn thấy Minh Hà đăng tải những hình ảnh quyến rũ gợi cảm, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-4
MC Minh Hà cũng là một nữ golfer.

MC Minh Hà nói cuộc sống hiện tại của cô gói gọn trong hai từ "tự do". "Trừ những ngày có kế hoạch khác, tôi thường dậy vào lúc 5h30: cầu nguyện; hình dung xem ngày hôm nay tôi muốn diễn ra thế nào; nghe audio book của Louise Hay, chơi thể thao, và sau đó có thể cafe với bạn bè, hoặc gặp khách hàng, giải quyết công việc phát sinh...

Dù có bận, tôi vẫn dành thời gian trong ngày để nạp và xả chất xám bằng cách đọc kiến thức mới và viết những thứ mới", MC Minh Hà tâm sự.

MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-5
Tuổi 34, người đẹp sống tự do và cảm thấy hạnh phúc.

Hiện tại ở tuổi 34, MC Minh Hà vẫn độc thân và có cuộc sống sang chảnh với nhà đẹp, xe sang và hàng hiệu "phủ" đầy người. Người đẹp cũng kín tiếng, hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư với truyền thông cũng như trên trang cá nhân.

MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-6MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-7MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-8MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-9MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-10MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-11MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-12MC Minh Hà nghỉ việc sau 10 năm ở VTV và hiện tại ra sao?-13
Nhan sắc gợi cảm của MC Minh Hà.

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/10-nam-cong-hien-cho-vtv-mc-minh-ha-nghi-viec-va-hien-tai-ra-sao-172221227154153257.htm?fbclid=IwAR1S7lRrpCwfvScFTDWWp0NS4aSpkUT9OFBDbFU6NxApFuNpAqFo0JOusu4

MC Minh Hà

Tin tức mới nhất