MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn

"Thương Vụ Bạc Tỷ'' tập 7 thu hút chú ý bởi sự xuất hiện của MC Minh Trang.

Tập 7 Shark Tank Việt Nam - Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 5 lên sóng với sự xuất hiện đặc biệt của MC Minh Trang.

Sự có mặt của Minh Trang khiến cho chương trình càng thêm thu hút. "Shark" Liên cũng rất nhanh chóng nhận ra nữ MC từng là gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam.

MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-1
MC Minh Trang đến ''Shark Tank'' gọi vốn.

Minh Trang đến cùng một người đồng hành khác trong vai trò co-founder, kêu gọi các "cá mập" đầu tư cho một mô hình hộp sách và đồ chơi giáo dục dành cho trẻ em ở độ tuổi 0-10.

Theo đó, nữ MC gọi vốn 8 tỷ cho 10% cổ phần. Màn thuyết trình của hot mom khiến các ''cá mập'' tranh luận hết sức sôi nổi. Cuối cùng, thương vụ khép lại thành công với mức đầu tư 8 tỷ cho 25% cổ phần đến từ ''Shark'' Bình.

MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-2
Các "Shark" hào hứng trải nghiệm mô hình về giáo dục của team Minh Trang.

Trở về sau màn gọi vốn thành công, Minh Trang cho biết số vốn gọi được tuy không đáng kể song đây là cột mốc đặc biệt trong hành trình khởi nghiệp của cô cùng team.

"Đêm nay sẽ là một đêm không ngủ của cả team. Chúng tôi đã vừa gọi vốn thành công trên 'Shark Tank Việt Nam' mùa 5.

Số vốn gọi được tuy không đáng kể so với nhiều startup khác trong chương trình, nhưng là một lời khẳng định cho những nỗ lực của chúng mình và mô hình tiềm năng này. Không chỉ có ý nghĩa cho cộng đồng, mà còn rất hấp dẫn các nhà đầu tư.

Cảm ơn tất cả những thành viên trong team suốt 3 năm qua đã bền bỉ, kiên trì, nỗ lực, cầu thị, không ngại khó khăn để chúng mình có thể đi tới ngày hôm nay.

Cảm ơn các bạn bè, đối tác, các phụ huynh và những bạn nhỏ đáng yêu luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng mình", Minh Trang chia sẻ.

MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-3
Team Minh Trang "chốt kèo" với "Shark" Bình.

Với thế hệ 8X và 9X đời đầu, hẳn nhiều người sẽ còn nhớ đến Minh Trang. Thời còn trẻ, cô đã sớm nổi tiếng nhờ thường xuyên trở thành gương mặt trang bìa cho báo Hoa Học Trò

Bên cạnh đó, Minh Trang còn thử sức trong nhiều vai trò. Ngoài ghi dấu ấn trong bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời, hot mom còn từng là MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam.

MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-4

Với lối dẫn duyên dáng, gương mặt phúc hậu, đôi mắt ''biết cười'', cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và được giao ''cầm trịch'' nhiều chương trình quan trọng của nhà đài như Đồ Rê Mí, Bài Hát Việt, Quốc Gia & Khởi Nghiệp, Tuổi Đời Mênh Mông, Tạp Chí MTV..

Tuy nhiên, vào thời điểm mang thai em bé thứ hai (năm 2016) Minh Trang bất ngờ nói lời tạm biệt công việc full-time ổn định ở VTV, thỉnh thoảng mới trở lại cộng tác. 

MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-5

Hiện Minh Trang chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình và xây dựng dự án cá nhân về chăm sóc, giáo dục con cái cho các bậc phụ huynh. MC cho biết, cô chưa bao giờ hối hận về quyết định rời VTV.

Ở tuổi 35, Minh Trang không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình hạnh phúc bên cạnh chồng và 4 thiên thần nhỏ, gồm 3 con gái và 1 con trai.

MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-6MC đông con nhất VTV bất ngờ đến Shark Tank gọi vốn-7
Minh Trang bên chồng con.

Việc có nhiều con khiến MC từng bị nói là "máy đẻ" cho chồng. Minh Trang cũng thừa nhận so với mặt bằng chung thì hai vợ chồng cô đã vỡ kế hoạch.

Thế nhưng, vì mong muốn gia đình luôn tràn ngập tiếng cười con trẻ nên cô và ông xã rất hạnh phúc khi lần lượt chào đón các con ra đời.

Bên cạnh đó, hot mom tâm sự việc sinh nhiều con giúp cô học được cách chung sống hòa bình, không nổi nóng khi các con nghịch ngợm, phạm lỗi.

"Có người bảo mình đẻ 4 đứa là vì cố đẻ cho ra con trai (chắc mọi người sợ chồng mình đại gia mà mình không đẻ được con trai thì mình phải ra đường mất).

Thực ra thì công việc truyền hình hơn 15 năm đã dạy cho mình một điều rằng, không nên quá bận tâm những gì mọi người nói, mà hãy tự ngẫm nghĩ xem những gì mình làm có tử tế, chân thành, có gì phải hổ thẹn hay không".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-trang-bat-ngo-den-shark-tank-goi-von-n-313824.html

Thương vụ bạc tỷ MC Minh Trang

Tin tức mới nhất