MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng

Hot mom 4 con tuy trông xuống sắc nhưng cô khẳng định mình đang khỏe và vui hơn rất nhiều.

Mới đây, MC Minh Trang vừa cập nhật hình ảnh của bản thân sau khi về quê nhà Thái Nguyên do các bạn nhỏ được nghỉ học vì dịch Covid-19. 

Trái với những hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu khi lên hình, hot mom 4 con ở thời điểm hiện tại trông khá đen và gầy: "Mình vẫn là mình, nhưng ở 1 phiên bản đen, gầy nhưng khoẻ, vui hơn rất nhiều ạ! Không dùng máy lạnh, không trang điểm mỗi ngày nên da mình cảm giác thích lắm, đủ ẩm, không khô nẻ, thoáng đãng, sẵn sàng đổ mồ hôi khi cần, và đổ càng nhiều mồ hôi càng thấy đã. Mình vẫn skincare mỗi sáng tối nhưng tối giản và giảm dưỡng, bù chống nắng để thích hợp với tình hình mới".

MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng-1
Mặt mộc của MC Minh Trang để lộ nhiều khuyết điểm như làn da đen sạm, nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, bọng mắt to nhưng nụ cười rạng rỡ đã khỏa lấp đi tất cả.

Cô nói thêm rằng: "Nghĩ lại cũng hơi tiếc làn da trắng ngày nào, nhưng niềm vui với mặt trời, cỏ cây, với các bạn vịt cả ngày lê la đất cát, sáng lên rừng đào măng, chặt cành tre về làm giá đỗ, chiều nhổ cỏ, tưới cây, cắt hoa, bón phân các kiểu... thì chẳng thể nào sánh được.

Chúng mình cùng làm quen lại với nhau nhé! Vẫn cứ là mình nhưng quê hơn. Ngoài công việc fulltime làm mẹ của 4 em bé, thì mình thi thoảng có ló mặt lên TV, thêm nghề tay trái là bán sách online và mới đây là hướng dẫn viên du lịch trải nghiệm khu vực nông thôn ạ."

MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng-2
MC Minh Trang nói không với make up và chỉ dưỡng da tối giản.

MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng-3
Vào mùa dịch Covid-19, khi các con được nghỉ học, gia đình MC Minh Trang đã cùng nhau về Thái Nguyên sinh sống.

MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng-4
Tại quê nhà, Minh Trang thoải mái cho các con khám phá thiên nhiên, có những trải nghiệm thú vị.

Nguyên nhân đầu tiên gây nên tình trạng da bị cháy nắng và xỉn màu mà ai cũng biết đến đó là do tia cực tím từ ánh nắng mặt trời tác động lên da và làm hư hại đi các sợi collagen và elastin tồn tại ở lớp trung bì và hạ bì. Khi tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím trong một khoảng thời gian dài khiến cho lớp biểu bì của da bị tổn thương, dẫn đến hiện tượng đỏ da, cháy nắng.

Làn da cháy nắng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da mà khiến cho tính thẩm mỹ của làn da bị xuống cấp nhanh chóng. Nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra và bạn không thực hiện các biện pháp bảo vệ khắc phục sẽ khiến cho làn da bị lão hóa nhanh chóng. Và bạn vẫn có thể có lại làn da trắng nếu như biết chăm sóc da đúng cách.

Bước 1: Nhanh chóng làm dịu ngay vùng da cháy nắng

Khi da bị cháy nắng, bỏng rát bạn nên nhanh chóng dùng đá lạnh, nước chè xanh hoặc giấm trắng thoa lên vùng da đó. Thực hiện càng sớm sẽ giảm thiểu được những tổn thương cũng như tránh được tình trạng da sạm đen sau đó.

Tuy nhiên không dùng đá hoặc khăn lạnh chườm trực tiếp quá lâu trên vùng da này kẻo tình trạng sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Bước 2: Đắp mặt nạ chữa cháy nắng cho da

1. Mặt nạ sữa chua phục hồi da cháy nắng hiệu quả

Dùng sữa chua không đường được bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị cháy nắng, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút, sau cùng rửa sạch lại với nước mát là xong.

2. Làm dịu da nhanh với gel nha đam

Nha đam gọt bỏ vỏ, sau đó trích lấy phần gel bên trong và thoa trực tiếp lên vùng da cháy nắng. Để yên khoảng 5 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

3. Mặt nạ dưa leo giúp cấp ẩm cho da bị cháy nắng

Chọn quả dưa leo còn tươi, mọng nước và cắt thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị cháy nắng sẽ giúp cho làn da được phục hồi nhanh chóng.

Để bảo vệ làn da bị cháy nắng cũng như ngăn ngừa tình trạng này diễn ra thì chị em nên học cách bảo vệ cho làn da của mình bằng kem chống nắng, mặc quần áo chống nắng, hạn chế ra đường trong khoảng thời gian từ 11h – 16h vì đây là thời gian mà cường độ tia cực tím xảy ra mạnh nhất.

MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng-5
MC Minh Trang từng là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình khi đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như "Tuổi Đời Mênh Mông", "Tạp Chí MTV", "Bài Hát Việt", "Đồ Rê Mí"...

MC Minh Trang gầy tọp hẳn đi, làn da đen sạm vì cháy nắng-6
Sau khi kết hôn, Minh Trang chỉ cộng tác với VTV trong vai trò MC. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ và công việc cá nhân. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-trang-gay-top-han-di-lan-da-den-sam-vi-chay-nang-n-269454.html

Minh Trang MC Minh Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao