MC Misoa nghi bạn trai lăng nhăng liền bị đánh sưng mặt

Hình ảnh nữ MC bị người yêu đánh sưng mặt khiến công chúng phẫn nộ.

Mới đây, MC Misoa Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh khuôn mặt của mình bị sưng rất nặng nề và cho biết cô bị người yêu ngay trong ngày sinh nhật chỉ vì phát hiện bạn trai lăng nhăng. Cụ thể cô phát hiện trong thời gian yêu nhau bạn trai có nhắn tin riêng với nhiều cô gái khác và yêu cầu người yêu giải trình.

MC Misoa nghi bạn trai lăng nhăng liền bị đánh sưng mặt-1
MC Misoa Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh khuôn mặt của mình bị sưng rất nặng nề và cho biết cô bị người yêu ngay trong ngày sinh nhật chỉ vì phát hiện bạn trai lăng nhăng. 

Trên trang cá nhân, Misoa chia sẻ sự việc: "Trong ngày sinh nhật của em, 3/12/2022. Sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè. Bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng nick Instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn em có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và đánh liên tục vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip.

MC Misoa nghi bạn trai lăng nhăng liền bị đánh sưng mặt-2\
Thông tin nữ MC bị người yêu đánh sưng mặt khiến công chúng phẫn nộ.

Hiện thời e đang ở bệnh viện để giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương. Còn Long Đinh vẫn cố thủ trong nhà dù có yêu cầu của công an phường. Em mong các anh chị nghệ sĩ, truyền thông, các đối tác, agency, bầu show diễn, các anh chị em trong nghề sẽ không dung túng cho kẻ vũ phu này và quyết tâm không mời Long Đinh tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai".

MC Misoa nghi bạn trai lăng nhăng liền bị đánh sưng mặt-3
Xuất phát điểm là MC nhưng trong suốt thời gian làm nghệ thuật, Misoa Kim Anh đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Hiện tại, dù không rõ lý do gì nhưng bài chia sẻ trên của Misoa đã bị xóa hoặc ẩn trên mạng xã hội. Sự việc trên đang thu hút sự quan tâm của công chúng và tạo làn sóng phẫn nộ. Khán giả mong rằng bạn trai Misoa nhanh chóng lên tiếng giải thích về sự việc trên.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/mot-nu-mc-bi-nguoi-yeu-danh-sung-mat-vi-nghi-ngo-ban-trai-lang-nhang-202212041436128212.html?fbclid=IwAR1DDBtQ-KZd0l-l2T1G-Y6TB2CaAlosGLQ1FFcm0-tEQlCSUG4hIQQEs2I

Misoa Kim Anh vũ phu

Tin tức mới nhất