MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng 'giỏi trốn Covid-19'

Việc từ Mỹ về Việt Nam và ngược lại vào đúng những lúc dịch bệnh phức tạp khiến Kỳ Duyên nhận nhiều lời cay đắng.

Mới đây, MC Kỳ Duyên khoe niềm vui được khám phá thiên nhiên tại Mỹ.

Đính kèm khoảnh khắc chạy bộ, MC hải ngoại hào hứng: "Được chạy bộ bên bờ biển dưới ánh nắng chiều tà của Cali là một niềm vui mà 8 tháng rồi hôm nay mới gặp lại!".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-1MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-2
MC Kỳ Duyên khoe ảnh chạy bộ bên bờ biển.

Câu chuyện đời thường ở xứ cờ hoa của Kỳ Duyên bỗng chuyển hướng tiêu cực, khi rất nhiều bình luận công kích xuất hiện.

Họ mắng Kỳ Duyên sống ích kỷ, chỉ nghĩ lợi ích của bản thân, thấy hoạn nạn thay vì chung tay lại chùn chân, né tránh, trốn chạy dịch Covid-19.

"Thật sự nếu Kỳ Duyên ở lại Việt Nam hoặc có thể tham gia đoàn chống dịch ở một hình thức nào đó thì tôi rất nể bạn. Khi Mỹ bị dịch thì các anh chị bay ngay về Việt Nam trốn dịch và kiếm tiền. Còn bây giờ khi Việt Nam vướng dịch và Mỹ cho chích vaccine hết dịch thì các anh chị chạy thật nhanh qua Mỹ trốn dịch.

Hãy nhớ là nhân cách sống và bản lĩnh của một con người quan trọng hơn tiền bạc, vật chất nhé bạn", cư dân mạng gay gắt.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-3MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-4MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-5
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-6
Kỳ Duyên liên tục đáp trả tay đôi khi bị mắng sống ích kỷ, chỉ nghĩ lợi ích của bản thân.

Trước những ý kiến trái chiều, Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả. Khẳng định không trốn chạy dịch Covid-19, nữ MC cho biết cô về Mỹ là vì dành thời gian cho con, sau đó tháng 9, tháng 10 tới sẽ trở lại Việt Nam dù còn dịch hay không. Tuy nhiên, Kỳ Duyên có về được hay không còn phụ thuộc vào việc đã mở đường bay hay chưa.

Nói về việc bị mắng vô tâm, thấy hoạn nạn thì né tránh thay vì chung tay tham gia chống dịch, Kỳ Duyên phân trần: "Theo chỉ định của Bộ Y Tế thì cách chống dịch hay nhất bây giờ là ở yên trong nhà, nếu không có việc cần thiết yếu đừng nên đi ra ngoài.

Ở Việt Nam hay ở Mỹ, theo suy nghĩ của Kỳ Duyên, góp tiền cho những tổ chức hay cá nhân ở tuyến đầu để họ gửi những phần cơm, đồ bảo hộ... đến cho những người cần nhất trong lúc này là thượng sách.

Những người này 'biết người biết việc' và nhất là biết bảo vệ chính mình thì mới an toàn đi phát quà. Chưa chích vaccine mà đi lạng quạng ngoài đường thì chỉ đóng góp được 3 triệu tiền phạt thôi, và biết đâu chính mình vô tình trở thành mối hiểm họa cho cộng đồng".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-7
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-8
Kỳ Duyên trần tình về việc trốn chạy, không từ thiện khi Việt Nam chống dịch.

Đầu tháng 12/2020, MC Kỳ Duyên thông báo tin mừng được về Việt Nam. Thời điểm nữ MC về nước, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, bùng phát diện rộng tại Mỹ, số ca dương tính tăng nhanh, tỷ lệ tử vong cao.

Sau thời gian cách ly theo quy định đối với những người trở về từ vùng dịch, Kỳ Duyên đã trở lại cuộc sống, công việc thường ngày.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khán giả mắng giỏi trốn Covid-19-9
Kỳ Duyên về Việt Nam cuối năm 2020 khi Mỹ bùng phát dịch bệnh.

Hiện tại, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM với số ca dương tính tăng nhanh. Để phòng chống dịch, từ 0 giờ ngày 9/7, toàn TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Đúng thời điểm các nhóm thiện nguyện cùng đông đảo nghệ sĩ trong nước tham gia chống dịch, MC Kỳ Duyên trở lại Mỹ.

Việc từ Mỹ về Việt Nam và ngược lại, vào đúng những lúc dịch bệnh phức tạp khiến Kỳ Duyên nhận nhiều lời cay đắng, dù cho cô đã đưa ra những lý do riêng và chuyện cá nhân cũng nên được tôn trọng.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-nguyen-cao-ky-duyen-lien-tuc-bi-cong-kich-tron-dich-covid19-n-269767.html

COVID-19 MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất