MC Nhật Bản tiết lộ điểm thú vị về con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin

Hyun Bin - Son Ye Jin bất ngờ khoe ảnh con trai cho nam MC người Nhật.

Ngày 14/4, người hâm mộ Hyun Bin - Son Ye Jin được dịp hân hoan khi truyền thông Hàn Quốc xác nhận hai vợ chồng nghệ sĩ tới Nhật Bản du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Những hình ảnh của hai ngôi sao tại xứ hoa anh đào cũng được đăng tải khắp các diễn đàn, đập tan tin đồn ly hôn của cặp đôi trước đó.

MC Nhật Bản tiết lộ điểm thú vị về con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-1
MC Nhật Bản tiết lộ điểm thú vị về con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-2
Hình ảnh mới nhất từ chuyến đi Nhật Bản của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin khiến dân tình ngưỡng mộ

Bên cạnh động thái vô cùng rõ ràng từ chính chủ, mới đây, cư dân mạng càng có lý do tin tưởng vào hạnh phúc của cặp đôi trước những chia sẻ của ông Tsurube Shofukutei - MC nổi tiếng tại Nhật qua chương trình radio MBS Young Town Sunday.

MC Nhật Bản tiết lộ điểm thú vị về con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-3
Ông Tsurube Shofukutei - MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản

Được biết, ông Tsurube là một fan của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh và từng hy vọng Hyun Bin nhận lời mời tham dự chương trình tại Nhật Bản vào 3 năm trước - thời điểm bộ phim lên sóng và gây bão toàn châu Á.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên nam diễn viên không thể nhận lời. Thay vào đó, Hyun Bin đã viết thư tay gửi tới ông Tsurube để bày tỏ lòng biết ơn đồng thời hy vọng một ngày nào đó có thể gặp mặt ông.

MC Nhật Bản tiết lộ điểm thú vị về con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-4
Bức thư tay của Hyun Bin gửi tới Tsurube Shofukutei - MC nổi tiếng tại Nhật Bản vào năm 2020

Sau 3 năm, Hyun Bin tới Nhật Bản và thực hiện lời hứa của mình - gặp lại ông Tsurube. Nam MC người Nhật đã ăn tối cùng cặp vợ chồng nổi tiếng, Son Ye Jin thậm chí còn khoe ảnh con trai đầu lòng và đùa rằng em bé rất giống ông.

Cuộc gặp gỡ với cặp đôi quyền lực làng giải trí Hàn đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng ông Tsurube. Ông cho biết Son Ye Jin rất dễ thương và xinh đẹp, còn Hyun Bin là người hòa đồng và có khí chất tỏa hào quang.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mc-nhat-ban-tiet-lo-diem-thu-vi-ve-con-dau-long-cua-hyun-bin-son-ye-jin-20230417231050941.htm

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao