Son Ye Jin cùng Hyun Bin tới Nhật Bản, tranh thủ kỷ niệm 1 năm cưới?

Ngày 14/4, công ty quản lý Son Ye Jin xác nhận thông tin nữ diễn viên cùng Hyun Bin đến Nhật Bản là thật. Fan phấn khích khi đây là lần đầu tiên sau tuần trăng mật có người bắt gặp cặp đôi đi bên nhau.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp từ phía sau được cho là Hyun Bin và Son Ye Jin. Cả hai được bắt gặp cùng có mặt tại một khách sạn ở Nhật Bản, cùng thời điểm Hyun Bin tham dự một sự kiện tổ chức tại Ginza (Tokyo).

Son Ye Jin cùng Hyun Bin tới Nhật Bản, tranh thủ kỷ niệm 1 năm cưới?-1
Bóng lưng được khen cũng đầy khí chất của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo Joynews24, MSteam Ent - công ty quản lý của Son Ye Jin xác nhận: "Đúng là Son Ye Jin đã cùng Hyun Bin tới Nhật Bản". Người hâm mộ suy đoán có lẽ cặp đôi đang tranh thủ chuyến đi công tác này của Hyun Bin để có một chuyến du lịch nhỏ mừng kỷ niệm muộn 1 năm ngày cưới.

Kể từ sau tuần trăng mật tại New York và Los Angeles, hiếm có người qua đường bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin chung đôi. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi được bắt gặp bên nhau sau khi đón con trai đầu lòng.

Son Ye Jin cùng Hyun Bin tới Nhật Bản, tranh thủ kỷ niệm 1 năm cưới?-2
Trước đó, ngày 31/3, đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Son Ye Jin chia sẻ lên Story Instagram cá nhân một bức ảnh cưới mới toanh.

Son Ye Jin cùng Hyun Bin tới Nhật Bản, tranh thủ kỷ niệm 1 năm cưới?-3
Ngày 11/4, Hyun Bin đã tham dự sự kiện Loro Piana tại Ginza. Anh đến thăm cửa hàng mới và nhận được sự chào đón từ đông đảo người hâm mộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin (BinJin) công khai hẹn hò sau khi hợp tác trong Hạ Cánh Nơi Anh. Cả hai kết hôn vào cuối tháng 3/2022. Đến cuối tháng 11/2022, Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức đón quý tử đầu lòng. Ngoài bức ảnh chụp bàn chân của thiên thần nhỏ, BinJin vẫn giữ kín mọi hình ảnh của em bé.

Vài tuần trước kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp đôi bị tung tin đồn ly hôn. Một kênh YouTube đã đăng video khẳng định Hyun Bin đã làm tiêu tốn 3 tỷ won (gần 54 tỷ đồng) vì đầu tư chứng khoán và gánh nhiều khoản nợ do cờ bạc. Son Ye Jin không thể chịu đựng thêm nên muốn ly hôn.

Thông qua công ty quản lý, phía Hyun Bin đã phủ nhận tin đồn và khẳng định sẽ biện pháp mạnh để xử lý người tung tin.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/son-ye-jin-cung-hyun-bin-toi-nhat-ban-chay-lich-trinh-tranh-thu-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-post1526173.tpo

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao