Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

MC nổi tiếng dẫn hôn lễ Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cơ duyên quen nàng Hậu

MC Đức Bảo tiết lộ cảm thấy rất vui và vinh dự khi được làm MC đám cưới cho đàn em.

Sau bao ngày nhá hàng, tối nay (23/10), lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP Hà Nội.

MC nổi tiếng dẫn hôn lễ Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cơ duyên quen nàng Hậu-1
MC nổi tiếng dẫn hôn lễ Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cơ duyên quen nàng Hậu-2
Hình ảnh lễ rước dâu cặp đôi diễn ra chiều nay (Nguồn: Linh Lê Chí).

Hiện thông tin về hôn lễ buổi tối của nàng Hậu được bảo mật một cách tối đa. Trong một số hình ảnh về lễ đón dâu chiều nay, chú rể diện vest đen lịch lãm trong khi cô dâu diện trang phục màu hồng nhẹ nhàng.

Cả 2 liên tục nở nụ cười hạnh phúc, cùng nhau đi mời nước họ hàng 2 bên gia đình.

MC nổi tiếng dẫn hôn lễ Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cơ duyên quen nàng Hậu-3

Hiện các thông tin bên lề hôn lễ cùng được dân mạng "hóng" nhiệt tình. Được biết, MC dẫn chính cho ngày vui cặp người đẹp - đại gia là Đức Bảo - gương mặt nổi bật của VTV hiện nay.

Mới nhất trên trang cá nhân, nam MC nhà đài đã tiết lộ cơ duyên quen biết người đẹp gốc Hà Nội.

MC nổi tiếng dẫn hôn lễ Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cơ duyên quen nàng Hậu-4

Anh viết: "Mai là sự kiện trọng đại của Đỗ Mỹ Linh mà mình lại thấy vừa hay vừa vui vì những cái duyên của 2 anh em.

Đơn giản vì 6 năm trước đã có duyên đứng chung một sân khấu đêm đăng quang Hoa hậu của Linh. Mai lại cũng chung sân khấu, vẫn Mỹ Linh, Đức Bảo nhưng việc của anh không phải là đọc câu hỏi ứng xử, mà trọng trách lớn và quan trọng hơn rất nhiều".

Chia sẻ của anh lập tức gây chú ý lớn. Rất nhiều người vào bày tỏ "ghen tị" khi Mỹ Linh và chồng thiếu gia được MC hóm hỉnh, tài năng như Đức Bảo dẫn chương trình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

MC nổi tiếng dẫn hôn lễ Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cơ duyên quen nàng Hậu-5

MC Đức Bảo tên đầy đủ Bùi Đức Bảo, sinh năm 1987. Anh là một trong những nam MC dẫn song ngữ, có độ phủ sóng rộng rãi trên truyền hình nhất nhì hiện nay.

Anh cầm trịch hàng loạt chương trình nổi tiếng như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng, Chiếc Nón Kì Diệu, Trường Teen...

Với ngoại hình sáng cùng trình tiếng Anh đạt 105/120 TOEFL IBT, Đức Bảo còn là "MC vàng" trong những sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia như: MAMA 2017Liên Hoan Phim quốc tế, Chung kết các cuộc thi Hoa hậu,...

Trong sự nghiệp gần 10 năm cầm mic, anh từng nhiều lần được đề cử tại VTV Awards với hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng, 3 lần đạt giải MC xuất sắc nhất VTV3...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duc-bao-tiet-lo-co-duyen-quen-do-my-linh-n-325022.html

Đỗ Quang Vinh MC Đức Bảo Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang