MC nổi tiếng tặng vợ ô tô phiên bản giới hạn giá 743 triệu nhân dịp sinh nhật

Nam MC này bỗng trở thành tâm điểm chú ý trong buổi chiều 22/10 nhờ món quà dành tặng bà xã nhân dịp đặc biệt.

Chiều 22/10, tờ Money Today đưa tin nam MC nổi tiếng Jang Sung Kyu vừa gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc với món quà sinh nhật sang chảnh dành cho bà xã.

Cụ thể, MC sinh năm 1983 tạo bất ngờ cho người bạn đời bằng việc tặng cô hẳn 1 chiếc ô tô phiên bản giới hạn cũng hãng xe MINI. Được biết, giá chiếc xe rơi vào khoảng 40,9 triệu won (743 triệu đồng) và chỉ có 60 chiếc như vậy tại thị trường Hàn Quốc.

Qua trang cá nhân, Jang Sung Kyu đã xác nhận thông tin do truyền thông Hàn đăng tải, đồng thời hé lộ luôn câu chuyện đằng sau việc mua xe: "Khi đang ghi hình cho show Workman, tôi cân nhắc tới chuyện mua 1 chiếc xe. Ban đầu tôi định chọn 1 chiếc đã qua sử dụng.

Nhưng sau cùng lại mua chiếc MINI Cooper S 60 Years Edition. Con trai thứ 2 của tôi cũng thích chiếc xe này lắm. Chỉ có 60 chiếc như vậy ở Hàn thôi".

MC nổi tiếng tặng vợ ô tô phiên bản giới hạn giá 743 triệu nhân dịp sinh nhật-1MC nổi tiếng tặng vợ ô tô phiên bản giới hạn giá 743 triệu nhân dịp sinh nhật-2
Jang Sung Kyu mua tặng bà xã 1 chiếc xe phiên bản giới hạn có giá 743 triệu đồng nhân dịp sinh nhật

Bên cạnh đó, anh cũng không quên trêu trọc người bạn đời trong ngày đặc biệt: "Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Cũng chúc mừng em vì đã cưới được 1 người chồng tuyệt vời".

Ngay sau khi món quà Jang Sung Kyu tặng vợ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, khối tài sản của nam MC bỗng gây chú ý trở lại.

Tờ Money Today cho hay MC 8X hiện sở hữu 1 tòa nhà có giá 10 tỷ won (182 tỷ đồng) ở phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul.

MC nổi tiếng tặng vợ ô tô phiên bản giới hạn giá 743 triệu nhân dịp sinh nhật-3
Anh sở hữu tòa nhà có giá gần 200 tỷ đồng ở quận Gangnam sầm uất, là 1 đại gia bất động sản trong làng MC Hàn

Jang Sung Kyu là 1 trong những MC nổi tiếng, thành công nhất tại Hàn Quốc, từng dẫn dắt loạt chương trình ăn khách như Queendom, The Voice of Korea…

Bên cạnh đó, nam MC còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng việc phát hành 2 single cách đây 3 năm.

Về tình duyên, anh kết hôn với người bạn "thanh mai trúc mã" hồi năm 2014. Đến nay, họ đã có với nhau 2 người con trai và tình cảm của cặp đôi vẫn nồng nàn như thuở mới yêu sau gần 10 năm chung sống.

MC nổi tiếng tặng vợ ô tô phiên bản giới hạn giá 743 triệu nhân dịp sinh nhật-4
Jang Sung Kyu kết hôn với bà xã hồi 9 năm trước. Được biết, họ là bạn bè thân thiết từ hồi tiểu học

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mc-noi-tieng-tang-vo-o-to-phien-ban-gioi-han-gia-743-trieu-nhan-dip-sinh-nhat-20231022175617387.htm

MC truyền hình xế hộp sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao