MC nổi tiếng VTV khoe được ông xã tặng cả cục tiền

Ở phần bình luận, dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi.

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

MC nổi tiếng VTV khoe được ông xã tặng cả cục tiền-1

Tháng 7 vừa qua, Xuân Anh được bạn trai tên Ngọc Quỳnh cầu hôn. Khi đó, cô nàng khoe hình ảnh bàn tay ngón giữa đeo nhẫn và đặt trên ngực nửa kia.

Đến 22/9, nữ MC xinh đẹp gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ ăn hỏi và đón dâu nhỏ gọn ngay khi Hà Nội vừa nới lỏng giãn cách.

Cũng vì dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. Dù không tổ chức linh đình song cô vẫn cảm thấy ngày vui của mình rất hạnh phúc và ấm cúng. 

MC nổi tiếng VTV khoe được ông xã tặng cả cục tiền-2

MC nổi tiếng VTV khoe được ông xã tặng cả cục tiền-3

Kể từ khi là "hoa có chậu", trên trang TikTok cá nhân, MC nhà đài liên tục khoe những hình ảnh về công việc lẫn đời thường. Điển hình trong đó là video cô được anh xã tặng một cục tiền.

Hình ảnh ghi lại, Ngọc Quỳnh ra ban công hái một bông hoa mang vào tặng vợ. Khi được hỏi: "Quà có thế này thôi á?", ông xã liền rút một cục tiền cuốn tròn, kèm theo đó là câu nói: "Tất nhiên là có cả lọ hoa".


MC nổi tiếng VTV khoe được ông xã tặng cả cục tiền-4

Sau giây phút vui vẻ, nàng MC xinh đẹp dí dỏm: "Con gái anh chẳng thích hoa... phải không ạ?".

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi.

Trước đó, chính nữ MC nhà đài chia sẻ, dù cả hai mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

MC nổi tiếng VTV khoe được ông xã tặng cả cục tiền-5

"Ở bên nhau, phần lớn thời gian hai đứa cười đùa như trẻ con. Nhưng mỗi khi có việc cần, chúng tôi vẫn nghiêm túc trò chuyện để chia sẻ.

Không cần váy áo lộng lẫy hay vương miện trên đầu, tôi luôn cảm nhận mình là một cô công chúa được yêu thương khi ở bên anh ấy.

Sau một năm gắn bó, cả tình cảm và lý trí của tôi đều nhận ra đây chính là một nửa mà mình sẽ cùng bước tiếp trên chặng đường mới.

Tôi nhớ mãi khoảnh khắc cầu hôn, anh nói: 'Nếu em đồng ý, anh muốn cùng em bước tiếp những ngày tháng tới một cách gắn bó hơn. Anh không muốn phí hoài thêm những ngày thanh xuân đẹp đẽ của em nữa''', Xuân Anh tâm sự.

Sam
Theo Vietnamnet


Nguyễn Xuân Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất