MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới

Chia tay tình đồng giới Lin Jay, Ngọc Trang đã tái hôn với anh xã tên Triệu Anh Linh. Cô vừa sinh nhóc tì thứ 2 cách đây không lâu.

Ngọc Trang là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi cầm trịch loạt chương trình hot của VTV như Chìa Khóa Thành CôngMua Sắm Thú Vị, Tạp Chí Đẹp, Không Gian Nghệ Thuật, Ngẫu Hứng Tóc,....

Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một kỹ sư. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống cặp đôi đã ly hôn khi có một cậu con trai kháu khỉnh.

MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-1

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Ngọc Trang quyết định sống chung một nhà với Lin Jay. Cặp đôi đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Cuộc tình ấy kéo dài 2 năm, đến tháng 6/2018, MC nhà đài bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi với người tình đồng giới.

MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-2

Nói về lý do chia tay, Ngọc Trang chia sẻ: "Tôi và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này.

Chúng tôi quyết định chia tay nhau, không phải để Lin tìm một người yêu khác mà bạn ấy muốn tìm con đường riêng của mình.

Lin cũng nói rằng khi đến một giai đoạn thích hợp, bạn ấy sẽ chia sẻ cụ thể. Cũng có thể bạn ấy muốn quay trở lại làm con gái. Cái này phải để thời gian trả lời.

MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-3

Khi hết duyên làm người yêu của nhau thì chúng tôi vẫn còn duyên làm những bạn tri kỷ và vẫn cùng nhau hợp tác trong công việc kinh doanh. Nhiều người không đồng tình với việc tôi 'chuẩn girl' thật ra cũng không sao

Ai cũng có suy nghĩ riêng, hàng tỷ người không ai giống ai nên cách nghĩ khác nhau cũng là chuyện thường. Tôi từng yêu Lin, tôi không cần giải thích thêm và thật sự điều đó không quan trọng! Tôi như thế nào tự tôi biết mà".

MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-4MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-5

 

Bẵng đi một thời gian, vừa qua, nữ MC xinh đẹp bất ngờ khoe việc đã lên chức mẹ lần 2. Đó là một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu. Được biết, anh xã của cô tên Triệu Anh Linh - một người đàn ông điển trai và vô cùng tâm lý.

Tiết lộ về người chồng hiện tại với tờ Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật, Ngọc Trang cho hay anh rất quan tâm đến con riêng của cô với người chồng trước. Vì yêu thương thật lòng nên dù đã học lớp 7 nhưng em rất yêu và quý cha dượng.

MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-6
MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-7

Chia sẻ khoảng thời gian mang thai, Ngọc Trang tiết lộ tăng cân khá nhiều. Rất may, cơ thể và gương mặt của cô không bị thay đổi quá nhiều, ngoại trừ bụng ngày một to dần.

Mang bầu 8 tháng, nữ MC từng chơi lớn leo 600 bậc khi lên đỉnh Fansipan. Do bản thân đã tu tập một thời gian dài nên người đẹp có thể đón nhận mọi thứ trong cuộc sống một cách bình thản hơn.

MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-8
MC nổi tiếng VTV sinh con lần 2 sau 4 năm chia tay tình đồng giới-9

Nói về quá trình nuôi con, 8X cho hay sẽ dạy con cách yêu thương, biết chia sẻ với người khác. Cô hy vọng, các con sau này lớn lên sẽ luôn được hạnh phúc, trở thành người giàu tình cảm, sống có ích cho xã hội.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-ngoc-trang-sinh-con-lan-2-sau-4-nam-chia-tay-tinh-dong-gioi-n-325700.html

MC truyền hình cộng đồng LGBT MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất