MC nổi tiếng bất ngờ bị chảy máu mũi trên sóng trực tiếp

Nam MC Hàn Quốc Park Jae Min bị chảy máu mũi khi đang dẫn bản tin trực tiếp buổi sáng của đài KBS.

Ngày 31/3, tờ Alkpop đưa tin nam MC Park Jae Min đang dẫn phóng sự trên đài KBS bất ngờ bị chảy máu mũi. Trước tình huống trên, anh giữ bình tĩnh, đợi bạn dẫn cùng là MC Lee Ji Eun nói xong, trước khi cầm máu.

Đây là bản tin sáng trực tiếp, Park Jae Min chỉ sử dụng khăn giấy lau mũi và miệng. Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, chương trình tạm dừng, chuyển sang quảng cáo để nam MC xử lý sự cố.

Sau khi nghỉ giải lao, Park Jae Min vẫn bị chảy máu. Do đó, anh buộc phải dùng khăn giấy bịt mũi trước khi tiếp tục chương trình. Cuối cùng, nam MC cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, được người xem khen ngợi.

Bên cạnh đó, khán giả bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của nam MC.

MC nổi tiếng bất ngờ bị chảy máu mũi trên sóng trực tiếp-1MC nổi tiếng bất ngờ bị chảy máu mũi trên sóng trực tiếp-2

Trước sự quan tâm của khán giả, Park Jae Min chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi xin cảm ơn mọi người đã lo lắng, tuy nhiên đó chỉ là sự mệt mỏi khi nuôi dạy con cái".

Tình huống của Park Jae Min là thách thức mà các MC, BTV phải đối mặt khi lên sóng trực tiếp. Họ được đào tạo để đối phó với các sự cố bất ngờ, trong khi vẫn phải thể hiện sự điềm tĩnh, chuyên nghiệp.

Trước đó, năm 2018, biên tập viên Jo Hyun-il của SpoTV cũng bị chảy máu mũi khi đang tường thuật một giải đấu thể thao. Dù đồng nghiệp và khán giả kinh ngạc, nhưng nam MC vẫn giữ bình tĩnh để tiếp tục chương trình.

Park Jae Min sinh năm 1983, là MC nổi tiếng của đài KBS Hàn Quốc, từng là diễn viên truyền hình. Ngoài ra, anh còn là vận động viên trượt tuyết, trọng tài môn bóng rổ...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-han-bat-ngo-bi-chay-mau-mui-tren-song-truc-tiep-2127039.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất