MC Phan Anh toát mồ hôi lo bị ám sát

- Trong tập 3 phim Bản di chúc bí ẩn, Hoàng Dũng (MC Phan Anh) luôn lo lắng bị kẻ xấu ám sát.

Cuộc nói chuyện giữa ông Thế Mạc và ông Lương Sơn đã tiết lộ thân phận của Hoàng Dũng. Hoàng Dũng thực chất là con riêng của ông Hoàng Uy và bà vợ cả đã mất. Hoàng Dũng sống khép kín một mình, ít giao lưu với các anh chị em trong nhà. Bà Mai Lan luôn lo lắng Hoàng Dũng không tạo điều kiện làm ăn cho những người em cùng cha khác mẹ.

Buổi tối, Dũng ngồi một mình vừa ăn mì gói vừa xem xét tài liệu. Từ phía sau, một bóng người lừ lừ tiến đến với con dao sắc lạnh trong tay. Lúc con dao kề sát cổ thì Hoàng Dũng choàng tỉnh dậy. Gương mặt anh hoảng hốt, mồ hôi rơi đầm đìa . Hóa ra đó chỉ là một giấc mơ.


 Hoàng Dũng lo sợ bị ám sát.


 Anh tỉnh dậy với gương mặt hoảng hốt.

Sau khi ông Hoàng Uy mất tích, Hoàng Dũng thay bố đảm nhiệm hết mọi công việc lớn nhỏ của tập đoàn. Hoàng Dũng có cuộc nói chuyện với ông Lương Sơn. Hoàng Dũng cho rằng bố vẫn còn sống, chuyện xảy có lẽ là chuyện cá nhân nên ông muốn tự tìm cách giải quyết. Còn về những vấn đề hiện tại của tập đoàn, Hoàng Dũng ngỏ lời nhờ ông Lương Sơn điều tra động tĩnh của các cổ đông lớn trong  Hoàng Hà.


 Hoàng Dũng nhờ ông Lương Sơn để ý tới các cổ đông lớn.

Qua các cuộc đối thoại cùng cách xử lí tình huống, có thể thấy Dũng là người rất bình tĩnh, cẩn thận trong suy nghĩ và hành động .  Hoàng Dũng giao cho Lê Thành xử lí vụ chuyển nhượng hai lô đất với công ty Trường Thành. Thành là một luật sư trẻ nhưng đã cho thấy sự cẩn trọng trong cách làm việc.


 Hoàng Dũng giao việc cho Lê Thành.

Về phía Hoàng Tùng, anh ta đã hồi phục và được xuất viện. Nhưng kì lạ ở chỗ là Tùng không muốn gặp mặt chính bố đẻ của mình.

Đỗ Đỗ

Tin tức mới nhất