MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không mua xế sang bằng tiền từ thiện đồng bào nghèo

"Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hóa giải được khẩu nghiệp", Phan Anh lên tiếng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ rao bán chiếc ô tô Lexus cũ màu đen được tậu vào năm 2016. Theo những gì tiết lộ, dù mới chạy 30.000km trong 3 năm nhưng nam MC muốn chuyển nhượng cho người cần sử dụng để mua xe mới 7 chỗ, thuận tiện hơn cho việc đi lại của cả gia đình. 

MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không mua xế sang bằng tiền từ thiện đồng bào nghèo-1
Phan Anh rao bán chiếc xe Lexus cũ được tậu vào năm 2016.

"Gia đình mình giờ phải 7 chỗ mới thoải mái nên tạm biệt người em này thôi. Anh em ai có nhu cầu thì nhắn nhé! Xe đời 2016 chạy 36k, bảo hiểm thân vỏ full option. Biển đẹp, xe chính hãng nên luôn luôn bảo dưỡng định kỳ đầy đủ. Xe phủ creamic", MC Phan Anh viết. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Công khai bán xế sang, nhiều anti-fan bất ngờ vào xỉa xói chuyện Phan Anh từng bị nghi mập mờ tiền từ thiện của đồng bào miền Trung năm 2016.

Trước những lời buộc tội, MC Phan Anh khẳng định anh không lấy tiền từ thiện để phục vụ nhu cầu cá nhân. Để chứng minh, nam MC đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô. Trên cà-vẹt ghi rõ chủ xe là Hoàng Phan Anh (tên thật của nam MC) cùng ngày đăng ký là 22/4/2016.

Qua bức ảnh đăng tải, có thể thấy thời điểm đăng ký chiếc xe Lexus của Phan Anh được thực hiện trước khi xảy ra ồn ào liên quan đến tiền từ thiện miền Trung. 

"Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé! Cầu mong các bạn hóa giải được khẩu nghiệp", nam MC phản pháo. 

Được biết, nam MC đã rao bán thành công chiếc xe của mình với giá 3,3 tỷ đồng. 

MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không mua xế sang bằng tiền từ thiện đồng bào nghèo-2
MC Phan Anh đăng ảnh chứng minh không dùng tiền từ thiện cho mưu cầu cá nhân.

Cách đây 3 năm, MC Phan Anh từng vướng lùm xùm khi đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của người dân tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Vừa ngỏ lời, nam MC đã huy động được số tiền "khủng". Chỉ sau vài giờ, số tiền đã lên tới gần chục tỷ đồng và tiếp tục tăng lên theo cấp số nhân. Tuy nhiên, nam MC sau đó ngừng cập nhật số dư và thông báo đóng tài khoản vào ngày 31/10, với số tiền quyên góp là 24 tỷ đồng. 

Không lâu sau đó, nhiều người lên tiếng tố cáo Phan Anh tư lợi tiền từ thiện và thiếu minh bạch khi sử dụng. Dù lên tiếng phân trần nhưng khán giả phát hiện nhiều điểm uẩn khúc trong hình ảnh Phan Anh cung cấp.

Trước áp lực dư luận, nam MC livestream giải thích sự việc. Tuy nhiên, sự việc càng trở nên rắc rối khi những người làm việc trong lĩnh vực ngân hàng khẳng định lỗi ghi nhận do Phan Anh đưa ra là không thể xảy ra. 

MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không mua xế sang bằng tiền từ thiện đồng bào nghèo-3
MC Phan Anh công khai dự án dành cho người dân vùng lũ miền Trung.

Tháng 10/2017, MC Phan Anh có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ thông tin liên quan đến số tiền anh quyên góp được vào tháng 10/2016 đã hoạt động như thế nào. Phan Anh khẳng định, trong vòng 1 năm anh thực hiện được nhiều dự án cho người dân vùng lũ miền Trung như tặng bò, xây nhà chống lũ, tặng hàng nghìn suất quà tết và mổ tim cho trẻ em.

"Sau khi giải ngân hết số tiền 24 tỷ đồng, tôi quyết định công khai mọi thông tin, chia sẻ mọi thắc mắc. Điều này không phải để tự hào về những điều đã làm được mà chỉ muốn mọi người hiểu, có niềm tin vào cuộc đời, con người hơn", Phan Anh chia sẻ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phan-anh-tung-bang-chung-khong-dung-tien-tu-thien-mua-xe-n-193594.html

Từ Thiện MC Phan Anh

Tin tức mới nhất