Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My bất đồng khi cùng 'cân' thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trong khi Hoàng My không dành thiện cảm với những thí sinh có sở thích shopping, Phan Anh lại cho rằng shopping không có tội...

Cách đây không lâu, MC Phan Anh, Á hậu Hoàng My cùng một số nhân vật nổi tiếng khác đã hoàn thành nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" vòng thi Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trở về sau buổi chấm thi, Hoàng My có chia sẻ một số thông tin thú vị lên trang cá nhân. Trong vai trò giám khảo, Á hậu Việt Nam 2010 không đánh giá cao những thí sinh có sở thích mua sắm (shopping).

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My bất đồng khi cùng cân thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Chia sẻ của Hoàng My sau khi chấm thi Sơ khảo hoa hậu hai miền Bắc - Nam.

Cụ thể, người đẹp họ Vũ viết: "Sau vòng sơ khảo miền Bắc và miền Nam thì mình cũng hiểu hơn về ban giám khảo. Họ có một điểm chung rằng họ không có nhiều thiện cảm với một cô gái có sở thích đi shopping.

Họ đặt ra những câu hỏi: Em đang làm nghề gì? Em thường đi shopping những thứ gì? Tiền đâu em đi shopping nhiều như thế? Họ đang tìm kiếm một cô gái sâu sắc hơn những sở thích vật chất".

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My bất đồng khi cùng cân thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Hoàng My: "Ban giám khảo có một điểm chung rằng họ không có nhiều thiện cảm với một cô gái có sở thích shopping".

Cũng là một thành viên "cầm cân nảy mực" trong hai buổi thi sơ khảo, song có vẻ như MC Phan Anh chưa thực sự đồng tình với ý kiến mà Hoàng My đưa ra.

Cho rằng "shopping không có tội", MC họ Hoàng bình luận dưới dòng trạng thái của Á hậu Việt Nam 2010: "Không nhé! Anh chỉ không có thiện cảm với các cô gái cho rằng dùng tiền người khác đi shopping liên tục là một việc bình thường".
 

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My bất đồng khi cùng cân thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3
MC Phan Anh tranh luận với Á hậu Hoàng My về sở thích mua sắm của thí sinh hoa hậu.

Trả lời nam MC, Á hậu họ Vũ lý giải cụ thể hơn quan điểm cá nhân: "Thì cơ bản thì anh cũng đã đặt dấu hỏi về một vấn đề mà cả xã hội cho là bình thường rồi còn gì. Riêng cá nhân em thì không đánh giá cao cả việc mua, sử dụng, rồi vứt bỏ quá nhiều thứ so với nhu cầu của mình".

Trước ý kiến của Á hậu, Phan Anh cho rằng việc cô dùng từ "shopping" trong dòng trạng thái thôi chưa đủ, bởi shopping không có tội. Đồng tình với bình luận của đàn anh, song Hoàng My nhấn mạnh thêm: "Đúng là shopping không có tội. Chỉ là để đưa shopping lên thành một sở thích trong rất nhiều thứ nên thích có ích hơn, thì có thể phần nào hiểu được tính cách cá nhân ấy". 

Khép lại cuộc tranh luận, Phan Anh tếu táo với đàn em: "Khó tính nhưng mà khá". Hoàng My cũng hài hước trả lời: "Ngồi chung chiếu với anh thì cũng phải khá giỏi trở lên". 
 

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My bất đồng khi cùng cân thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4
Hoàng My và Phan Anh đã hiểu nhau hơn sau những dòng bình luận.

Ngoài MC Phan Anh, hoa hậu Dương Thùy Linh cũng gây chú ý khi để lại bình luận trong dòng trạng thái của Hoàng My. Người đẹp họ Dương phản biện nhẹ nhàng khi cho rằng, sở thích shopping không quyết định được việc tâm hồn của một cô gái có sâu sắc hay không.  

"Nhưng mà ban giám khảo ơi, cô gái sâu sắc vẫn thích shopping được mà. Chỉ có điều các cô sâu sắc khi được hỏi câu đó sẽ không nghĩ ra là shopping. Vì cuối cùng shopping chỉ là hành động để thỏa mãn những sở thích khác thôi", Dương Thùy Linh viết.

Đồng tình với Dương Thùy Linh, nhưng Á hậu họ Vũ nhấn mạnh rằng: "Nếu trả lời thoả đáng thì ban giám khảo sẽ vẫn thích. Nhưng dường như chưa ai trả lời thoả đáng".
 

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My bất đồng khi cùng cân thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-5
Đoạn bình luận của Dương Thùy Linh và Hoàng My.

Khép lại vấn đề, Dương Thùy Linh cũng đồng tình với quan điểm của Á hậu Hoàng My. "Nếu hỏi sở thích của em là gì - mà trả lời là shopping là đã thấy chán rồi ý. Trừ khi sự giải thích về shopping sau đó rất thông minh và hóm hỉnh mới đạt điểm", họ Dương viết.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phan-anh-va-a-hau-hoang-my-bat-dong-khi-cung-can-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-133254.html

Hoàng My MC Phan Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017