MC Phí Linh hạ sinh con đầu lòng ngay ngày Việt Nam vô địch SEA Games

Trên bàn sinh mổ, Phí Linh hạnh phúc ôm con vào lòng, đồng thời hòa chung niềm vui chiến thắng của nền thể thao nước nhà.

Vào lúc 19h ngày 10/12, trận tranh huy chương vàng bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra tại sân Rizal Memorial (Philippines). Đáp lại khát khao và nguyện vọng của người hâm mộ, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của người thầy người Hàn Quốc đã mang về tấm huy chương vàng SEA Game sau 60 năm chờ đợi. 

Nhiều nghệ sĩ cũng ngất ngây trong niềm vui chiến thắng, họ cùng nhau xuống đường để ăn mừng thành tích vẻ vang của U22 Việt Nam.

Với MC Phí Linh, hôm qua là một ngày đặc biệt với gia đình cô. Con đầu lòng của nữ MC chào đời đúng ngày bóng đá Việt Nam lần đầu vô địch SEA Games. Trên bàn sinh mổ, Phí Linh hạnh phúc ôm con vào lòng, đồng thời hòa chung niềm vui chiến thắng của cả dân tộc. 

MC Phí Linh hạ sinh con đầu lòng ngay ngày Việt Nam vô địch SEA Games-1
Phí Linh và ông xã quyền lực chào đón con đầu lòng trong ngày Việt Nam vô địch SEA Games.

Chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đang ở trong bệnh viện, ông xã Phí Linh viết: "Đội tuyển Việt Nam có thêm 1 fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ. Cảm ơn em, vợ yêu Phí Linh vì món quà Giáng sinh sớm".

Nhiều lời chúc mừng gửi đến hai vợ chồng MC Phí Linh. Không ít người còn thích thú khi thiên thần nhỏ ra đời đúng dịp bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử, bạn bè Phí Linh hài hước cho rằng em bé biết lựa ngày ra đời.

"Em khéo chọn ngày thế. Chúc em hay ăn chóng lớn"; "Chúc em mau ăn chóng lớn"; "Cháu sinh vào một ngày đất nước trọn niềm vui"..., là những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

MC Phí Linh hạ sinh con đầu lòng ngay ngày Việt Nam vô địch SEA Games-2

Phí Linh và ông xã - Lê Hoàng Linh tổ chức đám cưới vào giữa tháng 6/2019 tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng Hà Nội, với sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền hình. Ông xã Phí Linh tên Hoàng Linh, hiện đang là Phó trưởng phòng VTV4, đảm nhiệm khá nhiều công việc quan trọng ở Đài truyền hình Việt Nam.

Sau đám cưới 2 tháng, người đẹp sinh năm 1989 lên tiếng xác nhận đã mang thai con đầu lòng được 6 tháng. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phi-linh-sinh-con-dau-long-ngay-viet-nam-vo-dich-sea-games-n-205153.html

MC Phí Linh U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất