MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con

Tiếp viên hàng không hỏi tôi có cần giúp đỡ gì không, có phải chạy show nhiều quá không. Và tôi đáp: "Lâu lâu mới có show chứ em cho con bú là chính chị ạ".

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-1
Tôi hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 19h ngày 12/9. Tôi hay đùa với bạn bè, đồng nghiệp rằng mình làm mẹ toàn thời gian, công việc chính là chăm con. Thế nên, vừa xa tôi đã thấy nhớ, thậm chí bật khóc khi ngắm ảnh con trên máy bay.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-2
Tôi nhanh chóng bắt taxi rời khỏi sân bay vì có hẹn ăn tối với bạn lúc 20h. Sau đó, tôi về nhà bạn để nghỉ ngơi và đọc kịch bản, chuẩn bị cho buổi ghi hình King of Rap vào hôm sau.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-3
Tôi có hai trợ lý giúp đỡ vấn đề trang phục, make-up. Có mặt tại trường quay lúc 10h, tôi được các bạn trang điểm, làm tóc. Nhân viên hậu trường báo có sự thay đổi về thứ tự ghi hình khiến tôi khá lo lắng và liên tục trao đổi với ê-kíp để nắm chắc lịch quay.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-4
Phòng chờ còn có DJ Trang Moon và các huấn luyện viên LK, Lil Shady, Đạt Maniac. Xen giữa những lúc đọc kịch bản, tôi tán gẫu cùng mọi người và tự quay video hậu trường. Việc đùa giỡn giúp chúng tôi vui vẻ, thoải mái, giảm bớt căng thẳng trước khi lên sân khấu.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-5
Ngoài ra, tôi còn tranh thủ hút sữa trong lúc chỉnh trang lại mái tóc. Tôi có thể vừa ăn cơm, đọc kịch bản, trang điểm... vừa hút sữa cho con nhờ "trợ tá" đắc lực là chiếc khăn này.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-6
Con tôi được 9 tháng tuổi, vì vậy, tôi là một "mẹ bỉm sữa" chính hiệu. Và có lẽ "mẹ bỉm sữa" nào cũng như tôi, luôn lích kích máy móc để có sữa cho con bú. Trừ khi đang ghi hình, tôi luôn đảm bảo việc hút sữa đúng "cữ", dù ở nhà hay phải ra đường.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-7
Việc chuẩn bị hoàn tất, tôi nhìn gương một lần nữa để đảm bảo bản thân thật chỉn chu trước khi rời khỏi phòng chờ. Tôi chọn váy màu hồng đậm để phù hợp với không khí sôi động, trẻ trung của King of Rap.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-8
Thắp hương cúng tổ nghề là công việc bất kỳ ai cũng phải làm trước khi bước lên sân khấu.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-9
Dù đã thảo luận khá nhiều trong hậu trường, tôi vẫn tìm đến người phụ trách điều hành trường quay để bàn bạc thêm. Tôi muốn việc ghi hình phải suôn sẻ, không được xảy ra bất kỳ sai sót nào.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-10
Tôi phụ trách việc khuấy động không khí trường quay trước khi thí sinh xuất hiện. Các huấn luyện viên đã có mặt trên chiếc ghế quyền lực, set quay đã sẵn sàng.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-11
Thực tế, rap không phải loại hình âm nhạc quá xa lạ với tôi. Tôi đã có cơ hội theo sát giới underground từ năm 2012 khi làm biên tập cho chương trình Tạp chí âm nhạc của VTVcab. Được hòa mình trong không khí sôi động, cuồng nhiệt ở King of Rap giúp tôi nhớ lại quãng thời gian ấy.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-12
Mỗi tiết mục, mỗi phần giới thiệu và trò chuyện đều được ghi hình nhiều lần để đảm bảo có video chất lượng tốt nhất. Tôi phải uống nước nhiều lần để giữ giọng và tránh bị mất nước. Khoảng 15h, tôi tranh thủ dùng bữa nhẹ ở bàn chờ bên trong cánh gà.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-13
Khi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất - là khi các bạn thí sinh đang cháy với đam mê, tôi lui vào bóng tối. Ánh sáng hiếm hoi chỗ tôi ngồi trong hậu trường chính là ánh đèn flash điện thoại trợ lý dùng để giúp tôi chỉnh lại lớp trang điểm.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-14
Chương trình đã ghi hình liên tục 6 tiếng không ngừng nghỉ, một phân đoạn ngắn vài giây cũng được quay tới vài lần. Nhưng lạ là, tôi cùng dàn huấn luyện viên cũng như ban giám khảo và DJ, ai cũng sung sức. Có lẽ, tôi được năng lượng của các bạn thí sinh truyền thêm sức mạnh.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-15
18h30, đạo diễn thông báo ê-kíp quay nghỉ ngơi 15 phút. Tôi tranh thủ ăn lót dạ bằng suất bún được chương trình chuẩn bị sẵn. Đây cũng là lúc tôi hút sữa cữ thứ 3 trong ngày. Trên sân khấu tôi là MC, nhưng xuống khỏi ánh đèn sân khấu, tôi chỉ là bà mẹ bình thường.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-16
Đây không phải lần đầu tiên tôi dẫn game show âm nhạc, nhưng tôi chưa bao giờ hết yêu và hết mê đắm khi chứng kiến những màn trình diễn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn thí sinh.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-17
Khi dẫn phần kết màn, đồng hồ đã điểm 21h20. Chuyến bay trở lại Hà Nội của tôi cũng cất cánh vào lúc 21h20. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện thời gian ghi hình kéo dài hơn dự kiến, tôi đã quen với tình huống này.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-18
Dù biết đã trễ, tôi vẫn quyết định bắt taxi ra sân bay với hy vọng tìm được chiếc vé "vớt" nào đó để trở về với con ngay trong đêm. Gần 22h, các quầy bán vé của sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa im lìm. Không còn cách nào khác, tôi kéo vali trở về nhà bạn để chờ chuyến bay lúc 5h sáng hôm sau.

MC Phí Linh và câu chuyện lỡ chuyến bay đêm không về được với con-19
Có lẽ trông tôi mệt mỏi quá, bạn tiếp viên hàng không hỏi tôi có cần giúp đỡ gì không, có phải chạy show nhiều quá không. Và tôi đáp: "Lâu lâu mới có show chứ em cho con bú là chính chị ạ". Đây là chuyến bay sớm nhất trở về Hà Nội vào sáng 14/9, 36 tiếng xa con, tôi nhớ con quá rồi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mc-phi-linh-va-cau-chuyen-lo-chuyen-bay-dem-khong-ve-duoc-voi-con-post1131157.html

King Of Rap MC Phí Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao