MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người 'mất ngủ' vì ảnh gợi cảm

Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu cùng số đo 3 vòng nét căng như gái Latin, MC Phương Mai thường xuyên khiến nhiều người "mất ngủ" vì những khung hình diện nội y, bikini. Bí kíp nằm ở đâu?

Những ai đam mê theo đuổi hành trình "gọt dáng" đẹp có lẽ không lạ với MC Phương Mai. Cô từng là một trong những người mẫu nổi tiếng của làng mẫu Việt những năm 2009-2010. Với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng cực chuẩn: 85-58-90 (cm), Phương Mai từng lọt top 10 cuộc thi siêu mẫu châu Á. Năm 2010 cô lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Người đẹp cũng từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Song kể từ năm 2014,, mỹ nhân tóc tém cá tính lại chuyển hướng sang nghề MC. Cô MC song ngữ hễ xuất hiện trên sân khấu là lại lấn át hết những ngôi sao khác vì vóc dáng quá đẹp. Chân dài sinh năm 1990 được dân tình ưu ái dành tặng cho danh xưng MC sexy nhất showbiz Việt.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-1
Ngắm Phương Mai "lên đồ" với dạ hội cắt xẻ, nhiều fans đã thấy rạo rực trong lòng.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-2
Ngắm cô mát mẻ với bikini, công chúng lại thấy "bấn loạn" hơn bao giờ hết.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-3
Trang cá nhân của quý cô luôn tràn ngập những hình ảnh siêu gợi cảm với camera thường, không photoshop, chèn filter vô cùng uy tín.

Từng chia sẻ về việc đã lập gia đình, sinh con nhưng vẫn đam mê ăn mặc quyến rũ, Phương Mai cho biết: "Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong showbiz, Phương Mai đã gắn liền với hình ảnh gợi cảm rồi. Vẻ nóng bỏng là thế mạnh của tôi. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi được táo bạo, rực lửa như thế".

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-4
Gia đình của MC Phương Mai là tổ ấm ao ước của bao người. Chân dài sở hữu chiều cao chuẩn đứng cạnh ông xã là doanh nhân người Ba Lan lại càng nhân đôi độ lung linh.

Phụ nữ sau sinh không phải ai cũng tự tin như nữ MC song ngữ. Phải có một vóc dáng đẹp, lượng mỡ dưới da thấp để đủ khoe được khối lượng cơ bắp, đường cong rắn chắc mới có thể xuất hiện thần thái với phục trang mướt mắt như Phương Mai. Chắc chắn những ai có kinh nghiệm tập kháng lực khắc khổ đều thấu hiểu được, Phương Mai đã phải dày công chăm bẵm vóc dáng như thế nào.

Dù công việc showbiz bận rộn, lại chăm con nhỏ nhưng Phương Mai vẫn vô cùng kiên trì và nhẫn nại với câu chuyện tập thể dục thể thao. Người đẹp gây ấn tượng khi phủ sóng nhiều bộ môn: gym, yoga, múa cột, golf,...

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-5MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-6MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-7
Xem trang cá nhân của quý cô, chị em chỉ muốn đứng dậy thay đồ tập và ào đi đốt mỡ ngay lập tức.

Vốn biết Phương Mai chăm chỉ tập luyện song vẫn có nhiều điều chị em muốn đặt câu hỏi cho người đẹp. Mới đây, nữ MC sexy bậc nhất showbiz Việt vừa có bài đăng chia sẻ liền nhận được hàng trăm bình luận hưởng ứng từ công chúng.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-8
Người đẹp thường xuyên bị hỏi về số đo 3 vòng, đặc biệt là vòng eo.

"Mỗi khi post ảnh check body trước gương hay mặc đồ crop top đi ra đường thì câu hỏi đầu tiên mình nhận được luôn là 'Eo Mai bao nhiêu cm vậy?'

Sự thực là (dù chắc nhiều người sẽ bất ngờ vì mình là người mẫu) mình chẳng bao giờ đo, cũng chẳng bao giờ quan tâm. Đối với mình, đơn vị đo chuẩn nhất là cái gương: soi gương thấy bụng lên cơ săn chắc mà không cần gồng, hóp…là đẹp.

Mình thấy nhiều người vốn đẹp nhưng cứ bị ám ảnh mãi về số đo: tại sao tập mãi không xuống được vòng eo 5x như cô kia? Nói nhỏ với mọi người là số đo của vòng bụng lên xuống vài cm trong cùng 1 ngày là chuyện cực kì bình thường, suy ra số đo vòng eo 5x mà chúng ta cứ ám ảnh hoặc tự hào về là một con số nhảm nhí, nó vừa gây áp lực lên chính mình, vừa hơi bị sống ảo với bà con ấy. Hồi bé đi diễn thời trang, mình cứ hú hồn mãi tại sao lúc sáng đo eo 57-58cm mà đến tối đã thấy lên 60 rồi? Đúng là thiếu kiến thức nên hoang mang linh tinh.

Chưa kể, để eo nằm ở ngưỡng 5x thì khung xương đóng vai trò quyết định, chứ không phải chỉ là cái bụng có mỡ hay không. Cho nên mới có những người đo eo chỉ 5x nhưng bụng đầy mỡ, ngược lại những siêu mẫu Victoria Secret siêu hot thì eo lại 6x.

Lan man thế để hi vọng mọi người tạm quăng cái cân với cái thước dây sang 1 bên mà yên tâm ăn tập nha." - Phương Mai viết.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-9
Bên dưới bài đăng, netizen đồng ý với quan điểm của nữ MC gợi cảm. Cô còn cho hay, số đo thì dễ dàng "bốc phét" được nhưng nhìn gương thì không bao giờ có thể lừa được. Vừa gợi cảm vừa cá tính, có kiến thức tập luyện nên khi được hỏi là "Sao em đẹp vậy?" không khó để quý cô đưa ra câu trả lời.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-10
Mẹ 1 con còn hé lộ luôn thực đơn bữa sáng trước khi tập bao gồm khoai lang nguyên vỏ, sữa chua,sữa tươi, 2 muỗng protein thực vật và 1 ly espresso.

Trong tập luyện để giảm cân hay giảm mỡ cũng cần phải chú ý đến chế độ ăn, tức calo in bé hơn calo out (tùy thuộc định lượng phù hợp với nhu cầu). Do đó, khi nhìn tới hình ảnh cô ăn uống, nhiều chị em bất ngờ.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-11
Phương Mai cũng giải thích, cô ăn cả vỏ khoai lang vì trong vỏ cũng có nhiều dưỡng chất miễn là rửa sạch sẽ. Khi được hỏi uống nhiều thứ cùng lúc có ổn không thì cô đáp rằng: "Mình pha gì chung chẳng được miễn là ngon với healthy là được".

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-12
Nhiều người liên tục order cô chia sẻ thực đơn ăn uống hằng ngày. Nữ MC thành thật món gì cô cũng ăn nhưng chú ý chế biến healthy một chút. Cô vẫn ăn đồ chiên xào nhưng không thường xuyên. Cô đặc biệt nhấn mạnh định lượng ăn uống tùy thuộc vào nhu cầu tăng hay giảm cân của mỗi người, riêng bản thân cô có thói quen ăn đến khi ngang bụng là ngừng.

MC Phương Mai thường xuyên làm nhiều người mất ngủ vì ảnh gợi cảm-13
Do yếu tố công việc, Phương Mai không phải lúc nào cũng tự cân đo, đong đếm thức ăn và vào bếp nấu nướng. Do đó, mẹo ăn khi ngang bụng là dừng rất hay và hiệu quả để giữ dáng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-dai-gia-ba-lan-thuong-xuyen-lam-nhieu-nguoi-mat-ngu-vi-anh-goi-cam-sau-sinh-bi-hoi-sao-em-dep-the-a592662.html

MC Phương Mai Phương Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao