MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường lại khiến fan thả tim không ngớt

Chỉ vì quýnh quáng đi làm từ thiện mà một MC lại gặp sự cố trang phục này đây.

Thông thường, việc mặc áo trái, mặc áo bục chỉ ra đường là "sự cố" hiếm gặp với người nổi tiếng bởi ai cũng có ý thức để ý diện mạo khi ra đường. Nhưng chắc là trừ MC Quyền Linh.

Mới đây, hình ảnh Quyền Linh mặc chiếc áo trái khiến cư dân mạng cười bò nhưng đến khi chính chủ tiết lộ lý do thì ai cũng phải thả tim.

MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường lại khiến fan thả tim không ngớt-1
Hình ảnh MC Quyền Linh đi từ thiện nhưng mặc áo trái khiến rất nhiều người thắc mắc.

MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường lại khiến fan thả tim không ngớt-2
Tuy nhiên, chính Quyền Linh cũng xác nhận và bật cười vì nhầm lẫn của bản thân: "Quýnh quáng làm từ thiện nên mặc áo trái luôn nha."

MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường lại khiến fan thả tim không ngớt-3
Đây mới là mặt phải của chiếc áo.

MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường lại khiến fan thả tim không ngớt-4
Trong những ngày TP. HCM chống dịch, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ năng nổ nhất. Anh không chỉ kết nối chính quyền với người dân mà thậm chí còn xông xáo giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn mà không cần để ý đến vẻ ngoài. Trước đây, vì thường xuyên đi xe máy, mang dép tổ ong, mặc áo thun được phát tặng, nhiều người bảo Quyền Linh diễn. Tuy nhiên anh quan điểm chỉ cần mặc trang phục đẹp khi lên sân khấu, đi biểu diễn còn ngoài đời anh cũng như bao người bình thường.

MC Quyền Linh mặc áo trái ra đường lại khiến fan thả tim không ngớt-5
Xông pha ngoài đường nên nam MC phải hạn chế tiếp xúc với gia đình để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19: "Gần hai tháng rồi. Con ở ngay trong nhà mình, vậy mà muốn gặp con phải FaceTime hoặc chụp hình gửi qua Zalo, chứ đâu có dám ra khỏi phòng. Cảnh cha con rất gần mà cũng rất xa, đau lòng chứ. Bình thường nghỉ hè thì cha con sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, đi chơi với nhau. Bây giờ thì lại xa cách ngay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi muốn rời nhà đi chỗ khác ở tạm cho an toàn, nhưng nhà có mình mình là đàn ông thôi, nên dù về nhà với trăm mối lo vẫn phải về. Và đã về rồi thì lại phải… đi"

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quyen-linh-mac-ao-trai-ra-duong-lai-khien-fan-tha-tim-khong-ngot-n-276421.html

MC Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất