MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con sau 7 năm ly hôn chồng đại gia

Dù chịu nhiều thiệt thòi nhưng MC Quỳnh Chi vì con mà sống mạnh mẽ hơn.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần đăng status này không phải nói về bản thân, cô tiết lộ chuyện liên quan đến con trai.

"Đang đợi Việt kiều về nghỉ hè nha Việt kiều nha. Người đàn ông chuẩn gu của tui bây giờ, hiền, ít nói, tập trung làm việc (công việc hiện tại thì là chơi game) và tui mở nhạc gì cũng like hết", cô hào hứng khoe.

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con sau 7 năm ly hôn chồng đại gia-1MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con sau 7 năm ly hôn chồng đại gia-2

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc nữ MC. Bởi nếu là fans ruột hẳn ai cũng biết, cậu nhóc Gia Phúc đang sinh sống cùng gia đình nhà nội tại Mỹ.

Sau 7 năm sống ở trời Tây, đây là lần đầu tiên rich kid nhí về Việt Nam thăm mẹ.

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con sau 7 năm ly hôn chồng đại gia-3

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, đến năm 2015, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con sau 7 năm ly hôn chồng đại gia-4

Chia sẻ về lý do để con ở Mỹ cùng gia đình chồng, trong một chia sẻ với Ngoisao.net, Quỳnh Chi tâm sự: "Một trong những lý do khiến tôi yên tâm để cháu sống bên Mỹ là vì cháu không chỉ có bố, bà nội mà còn có cô (em dâu của bố).

Cô rất thương và chăm Gia Phúc như con đẻ nên Phúc lớn lên vẫn trong sự cân bằng. Bố cháu nghiêm khắc, còn cô nhẹ nhàng bảo ban.

Tôi liên lạc với con chủ yếu qua cô. Nếu nhớ con, tôi chỉ việc nhắn với cô một tiếng, cô sẽ đưa điện thoại cho Gia Phúc gọi về cho mẹ. Cô từng nói Gia Phúc không chịu nói chuyện điện thoại với ai lâu trừ tôi. Nghe điều đó, tôi cũng thấy được an ủi khi phải sống xa con".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quynh-chi-khoe-gap-lai-con-sau-7-nam-ly-hon-chong-dai-gia-n-312020.html

MC Quỳnh Chi MC truyền hình ly hôn

Tin tức mới nhất