MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn

Mới đây, MC Quỳnh Chi lần đầu chia sẻ loạt ảnh về con trai khi 2 mẹ con có dịp đoàn tụ sau 7 năm xa cách.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi cập nhật loạt hình mới. Lên sóng lần này cùng hot mom Sài thành chính là quý tử Gia Phúc.

Được biết, sau 7 năm giao con cho chồng cũ nuôi, mới đây cô được gặp lại cậu nhóc.

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn-1

Trong hình, 2 mẹ con chụp ảnh cùng nhau cực tình cảm. Cậu bé còn được mẹ đưa đi chơi. Càng lớn, Gia Phúc được nhận xét càng giống bố Văn Chương.

Loạt hình này lập tức gây chú ý lớn. Rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào gửi lời động viên, chúc mừng 2 mẹ con. Trước đó, Gia Phúc đã về Việt Nam thăm mẹ nhưng hiện cậu bé quay trở lại Mỹ cùng bố để tiếp tục công việc học tập. 

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn-2

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của không ít chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn-3

Đường ai nấy đi, cả hai cũng từng có nhiều mâu thuẫn vì việc giành quyền nuôi con trai Gia Phúc. Nhưng đến cuối cùng, Quỳnh Chi chấp nhận để con ở cùng nhà nội, hy vọng bé sẽ có cuộc đời tốt đẹp ở Mỹ.

Về phía doanh nhân Văn Chương, khi đưa con trai về thăm mẹ, anh cũng từng có những tâm sự xúc động cho lần tái ngộ này. 

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn-4
Doanh nhân Văn Chương đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam thăm mẹ.

MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn-5
Họ đã có một buổi tái ngộ vô cùng ấm cúng.

"Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con.

Cảm ơn mẹ Lucas thật nhiều", con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền viết trên trang cá nhân.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-quynh-chi-khoe-lan-dau-gap-lai-con-trai-sau-7-nam-ly-hon-n-316181.html

MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất